MU bị Joshua Kimmich từ chối

 

{keywords}
MU muốn Kimmich nhưng tiền vệ này từ chối

Tờ Bild loan báo, MU đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich nhưng không thành công.

Theo nguồn này, hồi đầu hè, đội bóng của Solskjaer đã liên hệ tuyển thủ Đức để tìm kiếm bổ sung cho hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Kimmich từ chối MU do không nghĩ đến việc rời Bayern Munich.

Thay vào đó, tiền vệ này đã gia hạn thêm 2 năm, gắn bó với Hùm xám đến hè 2025.

Kế hoạch bổ sung 1 tiền vệ của Solskjaer trong ít ngày cuối chuyển nhượng hè được cho ngày càng khó, do MU vẫn chưa thể giải quyết được việc thanh lý một số cái tên trong đội hình đang có.

Ronaldo có thể cập bến Man City tuần này

 

{keywords}
Ronaldo được loan báo đang nỗ lực thúc đẩy để có thể kịp cập bến Man City

L’Equipe cho biết, Ronaldo hiện đang thúc đẩy việc chuyển đến Man City trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Nguồn này khẳng định, siêu sao người Bồ đang nghĩ ra đủ cách để kịp gia nhập Etihad khi mà cả Ronaldo và Juventus đều đã ‘chán’ nhau, bao gồm thỏa thuận hoán đổi liên quan đồng đội tuyển Bồ Đào Nha – Bernardo Silva hoặc hậu vệ Aymeric Laporte.

Thông tin cho hay: “Một thỏa thuận giữa Ronaldo và Man City có thể được ký kết ngay cuối tuần này. Đây sẽ là một ‘cơn địa chấn’ khi Ronaldo vốn là số 7 huyền thoại của nửa thành Man đỏ”.

Bất chấp lương Ronaldo 30 triệu euro/năm, kèm khoản phí (Juventus được cho sẵn sàng bán CR7 giá 29 triệu euro), thì Ronaldo là giải pháp thay thế rẻ hơn cho Man City, khi mà Tottenham vẫn không có thiện chí đàm phán bán Harry Kane.

Juventus sai lầm với Ronaldo

 

{keywords}
Cựu Chủ tịch Juventus cho rằng, CLB đã sai lầm khi ký Ronaldo

Cựu Chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli cho rằng, việc Juventus ký Ronaldo 3 năm trước đây “là một sai lầm” và việc siêu sao người Bồ “rời đi càng sớm càng tốt’ cho cả đôi bên.

Ronaldo hiện bước vào năm cuối của hợp đồng, sau 3 mùa lỡ mục tiêu Juventus nhắm tới khi mang anh về: danh hiệu Champions League.

Dù vẫn cho thấy là tay săn bàn hàng đầu trên sân, nhưng có Ronaldo được mua với giá kỷ lục CLB 100 triệu euro, Juventus cũng chỉ có thể… vô địch Serie A là cao nhất. Thậm chí, mùa vừa qua, họ còn bị Inter Milan hạ bệ sau 9 năm thống trị.

Tôi luôn thành thật: ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm”, cựu Chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli nói với SerieANews.

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi phải thành thật rằng, Ronaldo rời đi càng sớm, càng tốt cho cả đôi bên.

Ronaldo cản trở sức tấn công của Juventus. Nếu không có anh ấy, họ có thể làm những điều xuất sắc trên phương diện tập thể”.

L.H

Sốt dẻo Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

Sốt dẻo Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

Giới truyền thông Tây Ban Nha xác nhận, Cristiano Ronaldo đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City, vướng mắc thương vụ giờ chỉ còn nằm ở phí chuyển nhượng.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.