Ralf Rangnick vẫn chọn Amadou Haidara

{keywords}
Amadou Haidara được Rangnick xác định là khả thi và đạt nhiều yếu tố cho MU

Tờ Athletic cho hay, HLV Ralf Rangnick đã xác định Amadou Haidara của Leipzig là hợp đồng bổ sung tuyến giữa cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

MU đang tìm kiếm nhân tố mới cho hàng tiền vệ khi bỏ lỡ việc tăng cường tuyến giữa ở chuyển nhượng mùa hè, vì sự trở lại bất ngờ của Ronaldo.

Theo nguồn trên, Ralf Rangnick rất kết cả Declan Rice (West Ham) và Jude Bellingham của Dortmund. Tuy nhiên, việc thực hiện 2 thương vụ này ở giữa mùa là khó xảy ra.

Đầu tiên, Declan Rice giá quá cao (100 triệu bảng), trong khi Bellingham được nhiều đội bóng đua ký.

Do vậy, sau khi đặt lên bàn cân, Ralf Rangnick vẫn chọn cái tên ông đã nghĩ đến Amadou Haidara (Leipzig), vừa túi tiền mà cũng có khả năng đến trong tháng 1/2022 hơn cả.

Haidara có điều khoản giải phóng là 33 triệu bảng, được HLV Rangnick xác định là thay thế lâu dài cho Matic.

Haidara có 18 lần ra sân cho Leipzig mùa này, ghi được 3 bàn thắng.

Man City bán 4 cầu thủ để đua ký Haaland

{keywords}
Man City tập trung đua ký Haaland

Tờ Manchester Evening News đưa tin, Man City lên danh sách bán 4 cầu thủ để gom tiền đua ký Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Man City của Pep Guardiola rất cần 1 chân sút hàng đầu có mặt ở Etihad, sau khi không thể làm điều đó ở phiên chợ hè 2020, do dành quá nhiều thời gian theo đuổi Harry Kane với kết quả không đi đến đâu.

Erling Haaland được xác định là mục tiêu, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của chân sút Na Uy có hiệu lực vào hè tới.

Tuy nhiên, tổng chi để ký Haaland là con số lớn và Man City cần bán một số cái tên để gom ngân sách.

Con số lớn nhất mà Man xanh thu về là 55 triệu euro từ việc bán Ferran Torres cho Barca.

Ba cầu thủ hiện rời Etihad theo dạng cho mượn cũng có lựa chọn bán đứt vào cuối mùa. Cụ thể, Pedro Porro có thể gia nhập Sporting với giá 9,5 triệu euro, Schalke có thể ký Ko Itakura với giá 5,9  triệu euro và Bournemouth có quyền chọn Morgan Rogers với giá 10,6 triệu euro.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải đua gắt với MU, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, PSG,… khi Haaland đang được mọi ‘ông lớn’ muốn sở hữu.

PSG giữ chân Marquinhos bằng hợp đồng mới

{keywords}
HLV Thomas Tuchel muốn kéo Marquinhos đến Chelsea, nhưng PSG quyết giữ

Đội bóng nhà giàu nước Pháp hy vọng có thể đạt thỏa thuận gia hạn mới với đội trưởng Marquinhos trong những ngày đầu năm 2022.

Todofichajes cho hay, PSG đã lên kế hoạch gia hạn với Marquinhos, mà có thể kéo dài mối quan hệ đôi bên đến hè 2026 hoặc 2027, so với thỏa thuận hiện tại có thời hạn là hè 2024.

Theo nguồn này, Marquinhos đang cực kỳ hạnh phúc ở thủ đô Paris và đôi bên có thể đạt thỏa thuận mới trong tháng 1/2022.

Marquinhos có 3 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho PSG mọi đấu trường mùa này.

L.H

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Ralf Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG, Chelsea chi khủng tậu Chiesa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/12.

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Kingsley Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah, sao PSG muốn tái ngộ Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.

MU bị ngáng vụ Haaland vì Pogba

MU bị ngáng vụ Haaland vì Pogba

Tình hình hợp đồng của Paul Pogba tại Old Trafford có thể làm phức tạp thêm việc MU theo đuổi Erling Haaland vào mùa hè 2022.