MU đừng sa thải Solskjaer chọn Conte

{keywords}
Gary Neville không nghĩ Conte phù hợp với MU

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, MU hãy giữ vững niềm tin vào Solskjaer cho đến cuối mùa, thay vì sa thải chọn Conte thay thế vào lúc này.

Trận thua xấu hổ 0-5 của MU trước Liverpool khiến làn sóng yêu cầu Solskjaer từ chức tăng cao. Tuy nhiên, đồng đội cũ Gary Neville ủng hộ lãnh đạo MU hãy giữ vững tinh thần, tin vào HLV người Na Uy.

Tôi cho rằng, MU sẽ giữ vững tâm lý của mình, không tìm một nhà cầm quân mới thay Solskjaer trong mùa giải này. Họ sẽ gắn bó với Ole đến cuối mùa.

Tôi biết, có làn sóng phản đối kịch liệt, cho rằng Solskjaer nên bị sa thải vào lúc này. Nhưng lý do lãnh đạo MU sẽ duy trì ổn định và đi với Solskjaer ít nhất cho đến hết mùa vì những gì xảy ra với Jose Mourinho và Louis Van Gaal.

Tôi đã thấy Mourinho và Van Gaal đến với MU và hoàn toàn thất vọng. Conte hiện có sẵn, nhưng tôi không nghĩ ông ấy phù hợp với MU. Sẽ là sai lầm nếu MU sa thải Solskjaer”.

MU được loan báo có 3 ứng viên trong danh sách thay Solskjaer là Zidane, Conte và Brendan Rodgers.

Rudiger đàm phán Man City

{keywords}
HLV Thomas Tuchel sẽ rất thất vọng nếu phải chứng kiến Rudiger gia nhập đối thủ Man City

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Antonio Rudiger đang có những đàm phán với một trong những đối thủ của Chelsea là Man City.

Tuyển thủ Đức đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel, sẽ là một cú sốc lớn nếu Rudiger rời Chelsea để đến Etihah gia tăng sức mạnh cho Pep Guardiola.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa. Thông tin cho hay, lãnh đạo The Blues giữ vững lập trường, không thay đổi đề nghị gia hạn ban đầu, trong khi Rudiger cho rằng anh xứng đáng được trả nhiều hơn.

Rudiger được cho ưu tiên ở lại Chelsea, tuy nhiên nếu The Blues không có thiện chí giữ anh, cầu thủ này sẽ tìm bến đỗ mới với Man City đang được nhắc đến.

HLV Tuchel rất muốn Chelsea giữ học trò đồng hương ở lại Stamford Bridge.

Bayern đấu Real Madrid ngôi sao 100 triệu euro

{keywords}
Bayern được cho sẵn sàng trả giá sộp hơn các đối thủ để giành sao Osimhen của Napoli

Diario AS cho hay, Bayern Munich tham gia vào cuộc đua với Real Madrid, giành Victor Osimhen của Napoli được định giá 100 triệu euro.

Osimhen lọt vào mắt xanh nhiều ‘ông lớn’ châu Âu sau khởi đầu mùa giải chói sáng cùng đại diện Serie A.

Real Madrid quan tâm muốn có ngôi sao này, nhưng được cảnh báo coi chừng bị Bayern ‘hớt tay trên’.

Gã khổng lồ nước Đức được cho sẽ trả giá cao hơn các đối thủ, sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro cho Osimhen ở chuyển nhượng hè tới.

L.H

MU ghi lịch sử cay đắng hơn trăm năm trước Liverpool

MU ghi lịch sử cay đắng hơn trăm năm trước Liverpool

Thầy trò Solskjaer đi vào lịch sử với trận thua đậm nhất tại Old Trafford trước Liverpool và nỗi cay đắng không chỉ có vậy.

MU thay thế Pogba, Rudiger thất vọng Chelsea

MU thay thế Pogba, Rudiger thất vọng Chelsea

MU chọn Tchouameni thay Paul Pogba, Rudiger thất vọng đàm phán Chelsea, Man City cân nhắc ký Coutinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/10.

Van De Beek làm căng MU, Chelsea 'trả lại' Saul Niguez

Van De Beek làm căng MU, Chelsea 'trả lại' Saul Niguez

Van de Beek kiên quyết rời MU, Chelsea ‘trả’ Saul Niguez về Atletico, Man City vẫy gọi Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/10.