Pogba muốn làm việc với HLV Rangnick

{keywords}
HLV Rangnick được chờ đợi sẽ trị được cái tính thất thường của Pogba

Paul Pogba vẫn chưa thông báo cho MU, liệu anh có ký hợp đồng mới hay không, khi thỏa thuận hiện tại của đội bên chỉ 6 tháng nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, theo ESPN, tiền vệ Pháp đã có thái độ ‘xuống nước’ MU, bày tỏ sự sẵn lòng muốn làm việc với HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford.

Pogba gần như đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương cơ trong lúc làm nhiệm vụ cho sắc áo Lam hồi tháng 11 và có thể là một phần trong kế hoạch của Rangnick ở thời gian còn lại của mùa giải.

MU được cho đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pobga ở chuyển nhượng tháng 1/2022 nhưng với điều kiện tiền vệ này phải thông báo cho CLB về nguyện vọng ra đi.

Nhưng Pogba vẫn im ắng, ngoài việc muốn làm việc với HLV Rangnick, người gần đây thẳng thừng tuyên bố, nếu tiền vệ Pháp đã muốn ra đi thì không giữ.

Pogba được cho đang đòi được tăng lương cao ngất thì mới chịu ở lại, nhưng Rangnick khuyên MU không nên giữ một cầu thủ không còn muốn cam kết hay chiến hết mình vì CLB.

Barca định ngày công bố Ferran Torres

{keywords}
Barca kế hoạch công bố ký Ferran Tores vào 27/12

Tờ Mundo cho hay, Barca dự kiến sẽ công bố việc ký hợp đồng với Ferran Torres từ Man City vào thứ Hai, 27/12 và cầu thủ này sẽ chính thức ra mắt 1 ngày sau đó.

Theo nguồn này, Barca và Man City thống nhất mức giá chuyển nhượng là Torres là 55 triệu euro (trả trong 4 đợt) cộng thêm 10 triệu euro tùy biến.

Mặc dù, Barca bị nghi ngờ về khả năng tài chính nhưng Pep Guardiola đã xác nhận thương vụ Ferran Torres về Nou Camp.

Torres đến Man City từ Valencia vào 2020 với giá 23 triệu euro, ghi được 16 bàn thắng trong 43 lần ra sân.

Mong muốn được chơi bóng nhiều hơn là lý do khiến Ferran Torres muốn trở lại quê nhà. Tuy nhiên, một phần động lực khác là cầu thủ này muốn được ở bạn gái.

Tờ AS mới đây cho hay, Torres đang hẹn hò con gái HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique.

HLV Conte tin Harry Kane sẽ ở lại Tottenham

{keywords}
HLV Conte tin Harry Kane hoàn toàn cam kết với Tottenham

Chiến lược gia người Italy không nghi ngờ cam kết của Harry Kane với Tottenham.

Có những thông tin, Harry Kane sẽ lại tìm cách ra đi vào cuối mùa giải sau cuộc ‘đào tẩu’ sang Man City bất thành ở phiên chợ hè 2021, nhưng HLV Conte tin rằng, đội trưởng tuyển Anh đang hạnh phúc cùng Gà trống London.

“Harry Kane cho tôi thấy sự sẵn sàng tuyệt vời và hoàn toàn tham gia vào kế hoạch của Tottenham.

Tôi gặp anh ấy mỗi ngày và tôi thấy Harry Kane vui vẻ, hạnh phúc. Anh ấy dẫn đầu trên sân tập, dẫn dắt trong phòng thay đồ cũng trong các buổi tập. Tôi hạnh phúc với những gì nhìn thấy mỗi ngày tại đây”.

L.H

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG

MU làm khó Ralf Rangnick, chỉ Zidane cứu được PSG, Chelsea chi khủng tậu Chiesa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/12.

Tottenham bị xử thua Rennes 0-3, văng khỏi Conference League

Tottenham bị xử thua Rennes 0-3, văng khỏi Conference League

UEFA vừa ra phán quyết xử thua Tottenham 0-3 ở trận đấu với Rennes (bị hoãn vì Covid-19) đồng nghĩa bị loại khỏi sân chơi châu Âu, Conference League.

Ferran Torres hoàn tất 90% việc rời Man City

Ferran Torres hoàn tất 90% việc rời Man City

Barca được loan báo gần đạt thỏa thuận mức phí 50 triệu euro với Man City cho việc ký hợp đồng với tiền đạo Ferran Torres.