MU liên hệ cựu HLV Barca, Valverde mời nắm tạm quyền

{keywords}
HLV Valverde hiện đang rảnh rang, và MU được loan báo đã có liên hệ

Theo BBC, lãnh đạo MU đang liên hệ với cựu HLV Barca, Ernesto Valderde về khả năng nắm tạm quyền Quỷ đỏ đến hết mùa giải.

Do việc tìm kiếm một nhà cầm quân dài hạn thay Solskjaer lúc này là khó khăn, nên MU dự định bổ nhiệm tạm một người phụ trách cho đến cuối chiến dịch hiện tại và chờ đến hè sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Michael Carrick vừa cùng MU có chiến thắng 2-0 trên sân của Villarreal, chính thức lấy vé vòng knock-out Champions League.

Tuy nhiên, ưu tiên của lãnh đạo Quỷ đỏ là nhắm tới một HLV có kinh nghiệm để giúp họ ổn định trật tự hậu sa thải Solskjaer, hòng có gắng đạt được các tham vọng mùa này.

Và HLV Valverde từng mang về chức vô địch La Liga cho Barca được MU nhắm tới. Trong khi đó, Sir Alex được cho tiến cử Steve Bruce, bị Newcastle gần đây.

MU được loan báo ‘chấm’ Pochettino (PSG) và sẵn sàng chờ đến cuối mùa.

Salah được xúi rời Liverpool trở lại Chelsea

{keywords}
Drogba hẳn nói cho vui, chứ Salah phát triển tốt nhất chính là dưới tay của HLV Klopp và tại Liverpool

Didier Drogba thừa nhận muốn thấy người đàn em – đồng đội cũ trở lại Chelsea giữa những đồn đoán về tương lai của Salah.

Drogba và Salah là đồng đội ở Chelsea vào 2014. Tuy nhiên, đến 2015, chân sút Ai Cập gia nhập Fiorentino theo dạng cho mượn và Roma là nơi tiếp theo trước khi anh trở lại Premier League trong màu áo Liverpool vào 2017.

Salah thăng hoa và phát triển mạnh dưới tại Anfield trong đội hình của Jurgen Klopp. Có thông tin, Liverpool và ngôi sao chủ lực tiến gần việc ký hợp đồng mới khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết vào 2023.

Và Drogba chia sẻ trên Al-Axis TV: “Nếu ích kỷ, tôi sẽ bảo Salah rời Liverpool và trở lại Chelsea. Với tôi, Salah vẫn là người giỏi nhất, bất kể cậu ấy có tiếp tục ở Liverpool hay rời đi.

Bất kỳ đội nào có Salah đều sẽ tốt lên bởi vì cậu ấy biết rõ những gì mình làm, rất giỏi trong việc ghi bàn lẫn kiến tạo, chỉ cần sự tin tưởng ở HLV.

Tôi không biết Salah sẽ quyết định thể nào. Nhưng dù Salah có đi đâu thì tôi vẫn sẽ là một trong những người hâm mộ của cậu ấy”.

Dortmund tăng lương khủng giữ chân Haaland

{keywords}
Dortmund sẵn sàng tăng lương gấp đôi giữ chân Haaland

Sky Deutschland cho hay, Dortmund muốn giữ Erling Haaland thêm ít nhất 1 mùa nữa, nên sẵn sàng tăng lương gấp đôi để chân tiền đạo Na Uy.

Lương của Haaland ở Dortmund được cho ở khoảng tầm 7,5 triệu bảng/mùa và CLB sẵn sàng tăng lên thành 15 triệu bảng/mùa.

Haaland được hàng loạt ông lớn châu Âu như MU, Man City, Liverpool, PSG, Real Madrid, Bayern,… muốn sở hữu, đặc biệt khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro có hiệu lực vào hè tới. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn ký Haaland dự kiến ngốn khoản lớn tới 350 triệu euro cho bản hợp đồng 5 năm, chưa kể tiền hoa hồng.

Hiện ngôi sao 21 tuổi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, dự kiến đến đầu năm sau mới tái xuất. Anh đã ghi 70 bàn sau 69 trận ra sân cho Dortmund từ khi chuyển đến vào tháng 1/2020.

L.H 

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Haaland từ Dortmund sẽ phải chi một khoản lớn mà mới chỉ nhìn con số khiến nhiều đội phải khóc thét!

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn HLV tạm quyền cho MU, Van de Beek đòi rời Old Trafford đến Arsenal, Chelsea đón Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/11.

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Chiến lược gia người Argentina tuyên bố, không quan tâm đến chuyện của MU và có lẽ đã có sự hiểu lầm khi từng chia sẻ mong ước gặp Sir Alex.