MU làm khó Rangnick, chỉ có thể… mượn trong tháng 1/2022

{keywords}
Rangnick khó có thể mua sắm như ý trong tháng Giêng

Football Insider cho hay, các ông chủ MU muốn HLV Ralf Rangnick chỉ nhắm đến các hợp đồng cho mượn ở chuyển nhượng tháng 1/2022, khi họ vẫn chưa bị thuyết phục bởi chiến lược gia người Đức.

Rangnick được các cầu thủ MU chào đón, hào hứng tập luyện và có được 2 thắng 1 hòa sau 3 trận cầm quân, trước khi Quỷ đỏ phải hoãn 2 trận gần nhất vì bùng phát Covid-19.

Tuy nhiên, nhà Glazer thấy rằng, kế hoạch của Rangnick chưa thực sự rõ ràng. Vì vậy, có thông tin lãnh đạo MU yêu cầu chiến lược gia người Đức sẽ chỉ thực hiện các hợp đồng cho mượn trong tháng 1/2022.

Điều này được cho là làm khó Rangnick – người chỉ có 6 tháng trên ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, việc MU ngốn khoản lớn quỹ lương cho 3 bản hợp đồng mùa hè, Jadon Sancho, Vanrane và Ronaldo được cho là lý do khiến mua sắm mùa Đông bị hạn chế.

Chưa kể, Rangnick có 3 cầu thủ muốn rời Old Trafford là Pogba, Martial và Cavani.

Chỉ Zidane mới ‘cứu’ được PSG

{keywords}
Chỉ Zidane mới có thể khiến phòng thay đồ PSG đi vào trật tự và đẳng cấp hơn ở trên sân

Onefootball đánh giá, PSG nhìn tưởng ổn (không có đối thủ ở Ligue 1, tiến vào vòng 16 đội Champions League) mà lại không ổn dưới thời Pochettino bởi đội hình mất cân bằng.

Điều đáng kể được chỉ ra, cựu thuyền trưởng Tottenham không đủ uy để quản lý những cái tôi lớn trong phòng thay đồ PSG, với Messi, Neymar, Mbappe,…

Nhưng Zidane có thể làm tất thảy những điều ấy, đủ chiêu độc để trị 2 cựu cầu thủ Barca, còn Mbappe vốn xem cựu thuyền trưởng Real Madrid là thần tượng.

Tờ trên cũng cho rằng, chính Mbappe có thể khiến Zidane xem xét gia nhập đội bóng Paris, vì đã rất muốn có Mbappe ở Bernabeu khi chưa rời ‘ghế nóng’.

Và nếu Zidane đến đủ khả năng để Giám đốc thể thao Leonardo phải mang về 1 tiền vệ mới trong tháng 1/2022.

Trên tất cả, sẽ thực sự bùng nổ nếu Zidane nắm PSG và đấu với Real Madrid vào tháng 2 tới đây và giành chiến thắng trước thầy cũ Ancelotti.

Chelsea quyết tậu Chiesa

{keywords}
Chelsea muốn cầu thủ Juventus đã ghi bàn vào lưới Mendy, đổi thành màu áo xanh

Football London loan báo, Chelsea sẵn sàng chi ra khoản lớn 71,7 triệu bảng cho Federico Chiesa của Juventus.

Tuyển thủ Italy được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh sắc bén nhất hiện nay, khẳng định vai trò quan trọng ở cả ĐTQG lẫn CLB thành Turin.

Thông tin cho hay, màn trình diễn trong 2 lượt trận vòng bảng Champions League của Chiesa trước đội bóng của Thomas Tuchel đã thôi thúc lãnh đạo The Blues quyết tâm mang bằng được ngôi sao này về Stamford Bridge.

Chiesa chính là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt về giúp Juventus đả bại Chelsea để giành ngôi nhất bảng H.

Theo nhà báo Enzo Bucchioni, Chelsea đang chuẩn bị khoản lớn 71,7 triệu bảng cho Chiesa và HLV Tuchel mong có thể thực hiện được thương vụ. Việc đàm phán chính thức được tiến hành thông qua bên trung gian.

L.H

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Kingsley Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah, sao PSG muốn tái ngộ Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.