MU đua ký Kingsley Coman

{keywords}
MU chờ sẵn Kingsley Coman 'bật đèn xanh' là hành động tức thì

Kingsley Coman được loan báo được cả 3 đội bóng tên tuổi MU, Real Madrid và Barca quan tâm, muốn kéo khỏi Bayern Munich.

Mundo cho hay, ngôi sao 25 tuổi hiện đang đàm phán hợp đồng với Hùm xám bóng đá Đức, với thỏa thuận hiện tại sẽ hết vào tháng 6/2023.

Tuy nhiên, nếu đôi bên không thống nhất được các điều khoản thì Bayern Munich sẽ bán cầu thủ chạy cánh với giá ‘phải chăng’ ở chuyển nhượng mùa hè tới để tránh cảnh mất trắng.

Theo nguồn này, Coman đang đòi mức lương khoảng 17 triệu bảng/năm, nhưng Bayern chỉ sẵn sàng trả con số 12,7 triệu bảng/năm, nên đôi bên vẫn còn cách nhau khá xa.

Vì lẽ này, cả Barca, Real Madrid và MU đều đang chờ sẵn, lập tức hành động để giành được chữ ký của cầu thủ người Pháp, nếu anh quyết định rời Bayern.

Không chỉ vậy, Kingsley Coman được cho cũng đang muốn thay đổi môi trường nên có thể bị cám dỗ chuyển đến Premier League hoặc La Liga chơi bóng.

Liverpool mua Haaland vì Salah

{keywords}
Liverpool lên kế hoạch bổ sung Haaland vào hè tới

Sky Sports Deutschland loan tin, Mohamed Salah đã yêu cầu Liverpool phải mang thêm tiền đạo về thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng. Do vậy, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang xem xét ký Erling Haaland.

Salah công khai rằng, anh muốn gắn bó với Liverpool cho đến khi treo giày nhưng quyết định nằm ở lãnh đạo CLB.

Ngoài yêu cầu về tiền lương, Salah được cho cũng đề nghị CLB tăng cường sức mạnh đội hình bằng những bản hợp đồng.

Điều thú vị là Sky khẳng định, Liverpool đang là ứng cử viên nặng ký để có được Erling Haaland từ Dortmund.

Theo nguồn này, dù gặp khó khăn trong việc cạnh tranh các đối thủ như MU, Man City, Chelsea, Real Madrid,… về mặt tài chính, nhưng cái tên Liverpool và Klopp lại là đảm bảo ‘nặng ký’ có thể giành chiến thắng.

Sao PSG muốn tái ngộ HLV Thomas Tuchel

{keywords}
Kimpembe muốn được làm việc với HLV Tuchel một lần nữa

Tờ L’Equipe loan báo, Presnel Kimpembe đang gặp bất ổn ở PSG. Cầu thủ này thấy chán với cảnh nội bộ căng thẳng, kém vui.

Do vậy, Kimpembe được cho cân nhắc việc rời PSG để đến với Premier League và nếu đó là Chelsea thì càng tốt.

Đó là bởi cầu thủ này muốn làm việc với HLV Thomas Tuchel, vốn ngồi ‘ghế nóng’ ở PSG trước khi bị sa thải và bén duyên với Chelsea như hiện tại.

Chưa biết liệu Chelsea có ý định ký hợp đồng với Kimpembe hay không, sau khi có thông tin cái tên trong đội hình PSG mà nhà vô địch Cúp C1 muốn có ở Stamford Bridge là đội trưởng Marquinhos.

L.H

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.

Lý do Rangnick loại Pogba, HLV Tuchel cần viện trợ gấp

Lý do Rangnick loại Pogba, HLV Tuchel cần viện trợ gấp

Rangnick chỉ lý do MU loại Pogba, Benzema có thể tái hợp Zidane ở PSG, Thomas Tuchel cần viện trợ gấp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/12.

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real Madrid vụ Mbappe, Ter Stegen thở phào tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/12.