Diễn biến thương vụ Ronaldo về MU

12 năm kể từ khi chia tay, trong thương vụ chuyển nhượng lịch sử sang Real Madrid, Cristiano Ronaldo đang tiến rất gần đến thời điểm trở lại MU.

{keywords}
Ronaldo tiến thêm một bước trở lại MU

AS đưa tin, Ronaldo hết kiên nhẫn với Juventus sau nhiều xung đột. Ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định rời Italy khi mùa giải 2020-21 kết thúc.

Ronaldo sẽ cùng Juventus chiến đấu để giành vé Champions League ở vòng cuối Serie A, trước khi chia tay.

Trong vài ngày qua, có nhiều thông tin Ronaldo trở lại Sporting CP. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm để CR7 quay về quê nhà. Anh muốn tiếp tục thi đấu trên môi trường đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Ronaldo sẵn sàng hạ lương để trở lại MU - nơi anh xem là ngôi nhà thứ hai của mình.

Nguồn tin của AS cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc gọi điện thoại trực tiếp với Ronaldo, để nói về dự án mà MU hướng đến trong mùa giải mới.

Chelsea quyết dứt điểm Niklas Sule

Những nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Thomas Tuchel đang yêu cầu các quan chức Chelsea thúc đẩy quá trình chuyển nhượng Niklas Sule trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Chelsea quyết lấy bằng được Niklas Sule

Đội hình Chelsea hiện có 5 cầu thủ đá được vị trí trung vệ, gồm Antonio Rudiger, Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva và Andreas Christensen.

Tuy vậy, trong số này, HLV Tuchel chỉ thực sự tin tưởng vào Rudiger và Thiago Silva.

Thiago Silva được gia hạn hợp đồng, nhưng anh đã lớn tuổi. Vì vậy, kế hoạch của HLV Tuchel là đưa Sule về sân Stamford Bridge để đóng vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự 3 trung vệ.

Bayern Munich chuẩn bị có những thay đổi với tân HLV Julian Nagelsmann. Chelsea hy vọng đây là bước ngoặt để chiêu mộ Sule.

Arsenal muốn mua Fekir

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal vừa tiếp cận Betis để thảo luận chuyển nhượng Nabil Fekir.

{keywords}
Arsenal đàm phán Nabil Fekir

Arsenal dự kiến sẽ có những biến động lớn về nhân sự trong mùa hè năm nay.

Daniel Ceballos trở lại Real Madrid sau khi hết thời hạn mượn. Nỗ lực của Pháo thủ trong việc gia hạn mượn Odegaard rất khó thành hiện thực.

Thế nên, HLV Mikel Arteta muốn có Fekir để tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Fekir từng thi đấu nổi bật ở Lyon, và là tài năng của bóng đá Pháp. Mùa Hè 2019, anh khiến tất cả ngỡ ngàng khi gia nhập Betis.

MU chốt Tom Heaton, Man City 'hớt tay trên' Harry Kane

MU chốt Tom Heaton, Man City 'hớt tay trên' Harry Kane

Man City tung chiêu giành Harry Kane, MU sắp chốt hợp đồng Tom Heaton, Mourinho rủ Matic sang Roma là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/5.

Kim Ngọc