MU chốt mục tiêu Harvey Barnes

Truyền thông Anh đưa tin, MU chốt mục tiêu chuyển nhượng Harvey Barnes, để tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ đua tranh thứ hạng cao ở Premier League.

{keywords}
MU chốt ký Harvey Barnes tháng Giêng 2021

MU quan tâm đến Barnes sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Leicester.

Yếu tố nổi bật của Barnes là sự đa dạng. Anh đá tốt từ tiền vệ trung tâm đến khả năng hoạt động bên cánh trái.

Hợp đồng của Barnes với Leicester có thời hạn đến 2023. MU dự tính chi khoảng 36 triệu bảng để mang cầu thủ 23 tuổi này về sân Old Trafford.

Juventus tiến gần ký Depay

Giới truyền thông Pháp và Italy đồng loạt đưa tin, Juventus tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Memphis Depay.

{keywords}
Depay trên đường gia nhập Juventus

Juventus cần tăng cường hàng công để giảm tải cho Cristiano Ronaldo. Depay là mục tiêu mà "Bà đầm già" từng theo đuổi hồi mùa hè vừa qua.

Nhà ĐKVĐ Serie A từng đề nghị ký Milik của Napoli nhưng không tìm được tiếng nói chung. Vì thế, Juventus chuyển hướng sang Depay.

Cầu thủ người Hà Lan hiện không thoải mái ở Lyon. Memphis muốn được chơi bóng ở Champions League, và chuyển sang Juventus giúp anh có cơ hội để thể hiện mình.

Inter đàm phán Wijnaldum

TGĐ Beppe Marotta của Inter đang thảo luận với đại diện Liverpool về tương lai tiền vệ Georgino Wijnaldum.

{keywords}
Inter hỏi mua Wijnaldum

Inter xem Wijnaldum là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để tăng cường sức mạnh đua tranh danh hiệu Scudetto.

Liverpool liên tục thuyết phục Wijnaldum gia hạn hợp đồng trong thời gian vừa qua. Tuy vậy, tiền vệ người Hà Lan không đáp ứng và muốn ra đi để tìm kiếm thu nhập cao hơn.

Chi phí mà Inter phải bỏ ra để chiêu mộ Wijnaldum trong tháng Giêng tới sẽ không quá cao.

PSG chiêu mộ Oblak

PSG vừa đặt vấn đề với Atletico về Jan Oblak, trong nỗ lực tìm kiếm thủ môn thay thế Keylor Navas hướng đến mùa 2021-22.

{keywords}
PSG muốn lấy Jan Oblak

Keylor Navas đã bước sang tuổi 34, và PSG cần một thủ môn trẻ hơn để xây dựng tương lai lâu dài.

Jan Oblak thi đấu rất nổi bật trong màu áo Atletico những mùa giải gần đây. Anh được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Trong đó, Chelsea từng đưa ra đề nghị có giá trị 109 triệu euro nhưng bị đội bóng thủ đô Madrid từ chối.

PSG không loại trừ khả năng thực hiện việc mua lại hợp đồng của Jan Oblak (120 triệu euro), như cách đội bóng này từng làm trong trường hợp Neymar.

Maguire của MU cày ải nhiều nhất 2020, Van Dijk báo tin vui

Maguire của MU cày ải nhiều nhất 2020, Van Dijk báo tin vui

Harry Maguire của MU cày ải nhiều nhất 2020, Van Dijk báo tin vui phục hồi chấn thương, Real Madrid bế tắc Isco là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/12.

Kim Ngọc