- Griezmann được hứa hẹn sẽ nhận áo số 7 nếu anh hoàn tất phi vụ chuyển nhượng đình đám từ Atletico Madrid sang MU hè tới.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Mourinho để tăng cường sức mạnh tấn công cho Quỷ đỏ mùa giải tới.

{keywords}
Lãnh đạo MU hứa sẽ trao áo số 7 cho Griezmann

Chân sút 25 tuổi này cũng là fan ruột MU và có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Paul Pogba - người đã trở lại Old Trafford hồi năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục Thế giới.

Tờ Mirror tiết lộ, từ bé, Griezmann đã thần tượng David Beckham. Chính vì thế, sau khi Depay chuyển sang Lyon, anh có nhiều cơ hội mặc chiếc áo số 7 mà nhiều huyền thoại ở Old Trafford từng khoác lên như Beckham, George Best, Bryan Robson, Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo.

Phía MU cũng hứa hẹn để dành số 7 cho Griezmann và chuẩn bị sẵn khoản tiền trên 70 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Pháp.

Trong tuần qua, HLV Atletico - Simeone cũng thừa nhận, ông sẽ không cản trở Griezmann nếu cầu thủ này quyết chí ra đi.

"Tôi sẽ không gò ép bất kỳ ai cả. Tôi muốn làm công việc tiếp tục mang đến những lợi ích cao nhất cho đội bóng.

Griezmann là ngôi sao xuất chúng. Thế nên, cũng không ngạc nhiên khi những CLB hàng đầu Thế giới muốn có anh ấy" - Simeone chia sẻ.

* T.A