MU âm mưu làm cú đúp ngày cuối chuyển nhượng

{keywords}
MU vẫn muốn Trippier và Ruben Neves

Nguồn 90min cho hay, MU vẫn âm mưu làm cú đúp chuyển nhượng trị giá 90 triệu bảng với Kieran Trippier và Ruben Neves, trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2021.

MU đã chi hơn 100 triệu bảng vào hè này với Jadon Sancho đến từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid, trong khi Tom Heaton cũng gia nhập từ Aston Villa.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn đang tìm cách củng cố thêm sức mạnh đội hình để chiến các danh hiệu, trước khi chuyển nhượng hè khóa sổ vào 31/8.

Theo nguồn trên, HLV người Na Uy vẫn hy vọng ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới và Trippier là lựa chọn lý tưởng. Vấn đề chỉ ở giá cả khi phía Atletico được cho đòi giá như điều khoản giải phóng – hơn 50 triệu bảng.

Bên cạnh đó, MU nhắm tiền vệ của Ruben Neves mà Wolves muốn khoảng 40 triệu bảng.

MU hy vọng tăng thêm được ngân sách từ việc bán một số cầu thủ dư thừa trong đội hình hiện tại.  

Thomas Tuchel muốn thêm 2 tân binh

{keywords}
Thomas Tuchel muốn thêm 2 bản hợp đồng nữa

Sau khi đón bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku, Chelsea thêm tự tin hướng đến Emirates cho derby London với Arsenal lúc 22h30 ngày 22/8.

Nguồn Express cho biết, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng về đội hình đang có trong tay và muốn bổ sung thêm 2 hợp đồng nữa trong phiên chợ hè.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé lộ, một trong hai tân binh Chelsea nhắm đón về có thể là Saul Niguez của Atletico Madrid.

Vị này nhấn mạnh, nhà vô địch Champions League bằng cách này hay cách khác sẽ nỗ lực có Niguez trong vài ngày tới.

Một ngôi sao La Liga khác cũng có thể đến Stamford Bridge là Jules Kounde của Sevilla, sớm thu hút sự chú ý của Thomas Tuchel.

Bayern Munich không bán Lewandowski

{keywords}
Bayern không có ý định để Lewandowski ra đi

Chân sút Ba Lan được cho muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới ở một đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

Tuy nhiên, Goal cho hay, nhà vô địch Bundesliga không có ý định để Robert Lewandowski ra đi vào hè này.

Lewandowski vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Hùm xám nước Đức và dù quan tâm đến ý tưởng cho thử thách mới nhưng anh cũng sẽ không thúc đẩy việc rời Allianz Arena.

Bayern được loan báo tham gia vào cuộc đua giành Erling Haaland từ Dortmund khi điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút Na Uy có hiệu lực, vào hè tới.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

 

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 3: Chờ Messi ra mắt PSG

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 3: Chờ Messi ra mắt PSG

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, Chelsea loại bộ ba, Mbappe mặt đối mặt Chủ tịch PSG yêu cầu đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.