- Jose Fonte từ chối MU để đầu quân cho West Ham với giá 8 triệu bảng. Liverpool muốn đưa Joe Hart về thay Mignolet trong khung gỗ. Còn Arsenal quyết săn sao trẻ của Lyon.

Ngó lơ MU, Jose Fonte cập bến West Ham

Khi Jose Fonte tuyên bố muốn rời Southampton, nhiều người nghĩ rằng, anh sẽ gia nhập MU, nơi có HLV đồng hương Mourinho. Thực tế, kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, "người đặc biệt" cũng rất muốn kéo trung vệ vô địch Euro 2016 này về Old Trafford.

{keywords}
Fonte cập bến West Ham

Tuy nhiên, cuối cùng Jose Fonte đã chọn West Ham là điểm đến với bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Đội bóng của HLV Bilic đã phải chi ra 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ 33 tuổi này.

Sự xuất hiện của Fonte chắc chắn sẽ cải thiện khả năng phòng ngự cho West Ham, vốn thi đấu thất thường kể từ đầu mùa. Trong tay Bilic trước đó chỉ có Winston Reid, Ogbonna và James Collins đá trung vệ.

Liverpool săn đuổi Joe Hart

Thủ thành số 1 của Tam sư bị thất sủng kể từ ngày Guardiola đến sân Etihad. Tuy nhiên, Joe Hart đã để lại ấn tượng tốt khi chuyển sang chơi cho Torino dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Joe Hart có thể đầu quân cho Liverpool

Man City sẵn sàng cho phép thủ môn 29 tuổi này chuyển đến đội bóng khác nếu nhận được đề nghị hợp lý. Bản thân Joe Hart thì muốn phục vụ CLB thi đấu ở Champions League nên Liverpool sẽ là lựa chọn khả dĩ.

Kể từ đầu mùa, HLV Jurgen Klopp vẫn loay hay giữa hai "người gác đền" Karius và Mignolet. Ông ủng hộ cậu học trò đến từ nước Đức, nhưng bản thân Karius lại thể hiện phong độ kém cỏi.

Liverpool có thể dốc hầu bao chi 15 triệu bảng để rước Joe Hart về Anfield. Dẫu vậy, mức lương 120.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Man City có thể là trở ngại trong thương vụ này

Arsenal nhắm cầu thủ chạy cánh Lyon

Pháo thủ đang tràn trề cơ hội chiêu mộ tiền vệ cánh Rachis Ghezzal, khi anh chuẩn bị đáo hạn hợp đồng và rời Lyon cuối mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Ghezzal đang đàm phán với Arsenal

Hè năm ngoái, Everton đã đồng ý trả 12 triệu bảng cho Lyon. Tuy nhiên, Ghezzal đã từ chối phút chót vì muốn chuyển đến một CLB lớn hơn.

Giờ đại diện tiền vệ người Algeria đang đàm phán với phía Arsenal. Lyon cũng không tha thiết giữ chân anh khi vừa chiêu mộ Memphis Depay thay thế.

Pellegrini đưa David Silva và Nasri sang Trung Quốc

Cựu HLV Man City - Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch đưa hai cậu học trò cũ là David Silva và Samir Nasri sang Trung Quốc chơi bóng cho Hebei China Fortune - CLB mà ông hiện đang dẫn dắt.

{keywords}
Pellegrini muốn đưa trò cũ Silva sang Trung Quốc

SunSport cho hay, đội bóng Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng trong thương vụ kép này (David Silva giá 50 triệu bảng, Nasri 30 triệu bảng). Ngoài ra, Hebei sẽ trả mức lương hậu hĩnh gần 400.000 bảng/tuần cho hai ngôi sao có lối chơi kỹ thuật trên.

David Silva vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Man "xanh" và vẫn đang hạnh phúc ở Etihad. Tuy nhiên, Nasri đã phải chạy sang Sevilla dưới dạng cho mượn và để ngỏ khả năng ra đi.

* Anh Tuấn