MU thuận lợi ký Ronald Araujo

{keywords}
Roanld Araujo từ chối gia hạn Barca do đề nghị lương quá thấp

Quỷ đỏ được cho sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để ‘cuỗm’ Ronald Araujo từ Barca.

Thỏa thuận của cầu thủ Uruguay với Barca có thời hạn đến tháng 6/2023 và dường như CLB đã để Araujo phải chờ quá lâu.

Araujo thi đấu ấn tượng ở mùa giải này mà thu hút sự chú ý của nhiều tên tuổi châu Âu, trong đó có MU, bên cạnh Liverpool, Chelsea.

Và tình hình thuận lợi cho Quỷ đỏ khi Ronald Araujo vừa từ chối gia hạn Barca bởi đề nghị lương bổng không thỏa đáng. Nhưng chuyện tiền lương sẽ chẳng còn là vấn đề, nếu Araujo gật đến Old Trafford.

Hiện tại, Ronald Araujo là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở đội 1 Barca, với chỉ  900.000 euro/năm và anh muốn được trả xứng đáng hơn, tương tự như những gì Ansu Fati, Pedri và Ferran Torres có được.

Tuy nhiên, Barca chỉ đề nghị tăng lên thành 3 triệu euro/năm, tức chỉ bằng một nửa con số của các đồng đội trên.

MU sẽ tranh thủ sự bế tắc giữa Barca và Araujo để thuyết phục sao trẻ 22 tuổi đến Old Trafford.

Dembele tiếp tục ‘trêu ngươi’ Barca

{keywords}
Dembele không gia hạn mà cũng không ra đi trong tháng 1 như Barca yêu cầu

Giám đốc thể thao của Barca, Mateu Alemany xác nhận vào thứ Năm, CLB đã nói với Ousmane Dembele cần phải ra đi ngay trong tháng 1.

Tuy nhiên, theo Cadena Ser, Dembele không muốn rời Nou Camp ở chuyển nhượng mùa Đông.

Lập trước phía cầu thủ người Pháp là sẽ không làm việc với “áp lực” hoặc “sự đe dọa” và vẫn sẵn sàng ký gia hạn, dựa trên các yêu cầu của họ.

Barca muốn kiếm được một khoản bằng cách bán Dembele tức thời, sau khi mất kiên nhẫn ở đàm phán gia hạn với tiền đạo – vốn kéo dài suốt 5 tháng qua.

HLV Xavi cũng nói rất rõ ràng với Dembele: hoặc ký gia hạn hoặc rời Barca và với tình hình như hiện tại thi đôi bên… đấu nhau ở mức căng thẳng hơn.

Dembele muốn rời Barca vào cuối mùa để có thể nhận một khoản ‘lót tay’ cao từ đội bóng mới vì sẽ ký theo dạng chuyên nhượng tự do.

Chelsea chốt giá cuối cùng mua Hazard

{keywords}
Chelsea chỉ mua Hazard với giá không quá 21 triệu bảng

Đội bóng của ông chủ Abramovich được cho đã nói rõ với Real Madrid, sẽ chỉ chiêu mộ cựu tiền vệ Eden Hazard nếu hạ giá bán.

Bất chấp thành công rực rỡ tại Chelsea, thời gian của Hazard tại Bernabeu gần như là thảm họa, với việc liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ.

Mùa này, anh mới chỉ bắt đầu 6 trận cùng 8 lần vào sân từ ghế dự bị ở La Liga và Champions League. Real Madrid được cho sẵn sàng bán Hazard với giá phù hợp.

Có thông tin Newcastle đã đàm phán thành công mức gia 33,4 triệu bảng, nhưng Hazard đã từ chối chuyển đến chơi cho đội bóng nhà giàu mới nổi.

Theo El Nacional, Chelsea hiện không muốn trả Real Madrid vượt quá con số 21 triệu bảng để đưa Hazard trở lại. Điều đó dẫn đến đàm phán bế tắc giữa các bên liên quan.

L.H

Chelsea báo động đỏ, HLV Tuchel hành động bất ngờ để cứu vãn

Chelsea báo động đỏ, HLV Tuchel hành động bất ngờ để cứu vãn

Chelsea vật vờ trên sân, hòa tệ hại 1-1 Brighton, thêm rời xa đường đua Premier League. HLV Thomas Tuchel tức tốc hành động hòng cứu vãn tình hình.

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cung cấp 4 cầu thủ để ký Jude Bellingham, Dani Alves mong Messi quay về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/1.

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria, Man City bước vào đàm phán Haaland, Barca mua Adama Traore thay Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.