MU được đề nghị đổi Van de Beek lấy Samuel Umtiti

{keywords}
MU có thể để Van de Beek đến Barca theo hợp đồng cho mượn

Todo Fichajes cho hay, MU có thể để Van de Beek đến Barca theo hợp đồng cho mượn, như đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan và đại diện của cựu tiền vệ Ajax.

Van de Beek được Quỷ đỏ mua với giá 40 triệu bảng vào hè 2020 và đã trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn ở Old Trafford, chỉ có 4 lần được đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Nguồn trên nhấn mạnh, với việc HLV Koeman đang dẫn dắt Barca, vốn hiểu Van de Beek từ lúc còn nắm tuyển Hà Lan, nên có thể là một cuộc hội ngộ tốt cho cả 2.

Todo Fichajes nói thêm, MU có thể được Barca cung cấp trung vệ Samuel Umtiti theo hướng ngược lại, trong nỗ lực giảm tải cầu thủ ở Nou Camp.

Umtiti từng là mục tiêu của MU, là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhưng có vẻ giờ không còn được ưa thích trong đội hình của Koeman.

Chưa kể, nếu MU chốt xong thương vụ Raphael Varane thì Solskjaer không có nhu cầu mang thêm 1 trung vệ nữa về Old Trafford làm gì.

Chelsea vượt Quỷ đỏ trong thương vụ Declan Rice

{keywords}
Chelsea vượt MU, dẫn đầu ký Declan Rice

Nhà vô địch Cúp C1 là cái tên được ưa thích để ký Declan Rice từ West Ham, theo tỷ lệ cược từ các nhà cái.

Tuyển thủ Anh là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của làng bóng thế giới, đã tỏa sáng tại Premier League và mới đây là ở EURO 2020 cùng Tam sư.

Declan Rice có thể chơi ấn tượng hơn nữa khi chuyển đến một đội bóng lớn hơn và Stamford Bridge được cược sẽ là điểm đến tiếp theo của ngôi sao này.

Ladbrokes cược Declan Rice đến Chelsea với tỷ lệ 4/5, trong khi với MU là 6/5.

Thomas Tuchel là người rất thích Declan Rice, trong khi Solskjaer nhắm tiền vệ của West Ham là sự thay thế dài hạn lý tưởng cho Matic, có thể ‘nâng cấp’ cho những cầu thủ như Scott McTominay và Fred, đặc biệt khi Quỷ đỏ đang có kế hoạch chuyển sang sơ đồ tấn công 4-3-3 ở mùa giải mới.

Man City xúc tiến gia hạn Riyad Mahrez

{keywords}
Man City chuẩn bị 'trói' Mahrez bằng hợp đồng mới

Đội chủ sân Etihad chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với Riyad Mahrez sau khi cầu thủ chạy cánh này là một trong những nhân tố then chốt trong chiến dịch vô địch Premier League vừa qua của CLB.

Thỏa thuận hiện tại của Mahrez và Man City sẽ hết hạn vào 2023 và cầu thủ người Algeria có không ít đội bóng quan tâm.

Dù vậy, bản thân ngôi sao 30 tuổi cho thấy cam kết ở lại Etihad trong những phát biểu mới nhất khi tuyên bố còn những mục tiêu để theo đuổi cũng như niềm vui khi được làm việc với Pep Guardiola.

Các nguồn tin cho hay, việc gia hạn giữa đôi bên đang được Man City xúc tiến thực hiện.

L.H

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson chuẩn bị gia hạn 5 năm Liverpool, Haaland khiến Chelsea tan mộng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/7.

Haaland buồn Sancho đến MU, Chelsea tậu Declan Rice

Haaland buồn Sancho đến MU, Chelsea tậu Declan Rice

Haaland buồn Jadon Sancho đến MU, Chelsea tậu Declan Rice, Ronaldo gia hạn Juventus thêm 1 năm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/7.