MU là một trong những đội bóng theo sát đà tiến bộ của tài năng 18 tuổi người Anh - Jadon Sancho đang chơi rất lên chân tại Borussia Dortmund mùa này.

{keywords}
Sancho thi đấu lên chân trong màu áo Dortmund

Chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo của Man City hợp cùng với Alcacer và Marco Reus trở thành bộ ba tấn công khét tiếng, giúp đội chủ sân Signal Iduna Park vươn lên dẫn đầu Bundesliga.

Trong bối cảnh MU sẽ thay máu mạnh mẽ hè tới, bất chấp việc Solskjaer có ký hợp đồng lâu dài hay không, họ cần bổ sung thêm một tiền đạo cánh phải chất lượng.

Willian từng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ nhưng cầu thủ người Brazil sắp bước sang tuổi 30 và không còn nhiều giá trị tái đầu tư. Thế nên, các sếp MU chuyển hướng sang Sancho.

Sau khi rời Man "xanh", cậu nhóc 18 tuổi đã có bước tiến bộ vượt bậc với lối chơi thông minh giàu tốc độ. Sancho cũng được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh và cho đá trận ra mắt với Croatia.

{keywords}
Tài năng 18 tuổi đã có trận ra mắt trong màu áo tuyển Anh

Tuy nhiên, nếu muốn đưa Jadon Sancho trở lại xứ sương mù, MU sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, khoảng 90 triệu bảng thì mới có thể thuyết phục được Dortmund nhả người.

Maurizio Sarri đứng trước nguy cơ mất việc ở Chelsea

Chỉ sáu tháng sau khi ngồi lên ghế nóng tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tại CLB, khi các cầu thủ không tuân thủ chiến thuật "Sarri-ball" mà ông áp dụng cho đội bóng.

Trận thua tan nát 0-4 trước Bournemouth giữa tuần qua đã tạo ra sức ép ngàn cân lên HLV người Italia. Sarri đã dành gần một tiếng đồng hồ để truy vấn học trò trong phòng thay đồ sau thất bại.

{keywords}
Sarri có thể bị sa thải nếu thành tích Chelsea không được cải thiện

Chelsea của Sarri để thua ba trận sân khách liên tiếp gần đây và không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng. Cựu chiến lược gia của Napoli cho rằng, học trò của mình vẫn chưa hiểu hết triết lý bóng đá mà ông theo đuổi.

Lần đầu tiên ở mùa giải này, người hâm mộ The Blues đã nổi điên phản ứng với màn trình diễn tệ hại của đội bóng. Nếu tình hình không được cải thiện, nguy cơ Maurizio Sarri bay ghế là rất cao.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, lãnh đạo Chelsea đã nhắm đến hai ứng viên có thể thay Sarri là Frank Lampard và Zinedine Zidane.

* Đăng Khôi