MU thêm 2 hợp đồng sau Sancho và Varane

{keywords}
Kieran Trippier được cho sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của MU sau Sancho, Varane cũng như Declan Rice là mục tiêu thứ 4

Quỷ đỏ đang tiến gần ký 5 năm với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Và đây sẽ là chữ ký thứ 2 của MU sau ‘bom tấn’ Jadon Sancho 85 triệu euro.

Theo Express, cho dù sở hữu được 2 mục tiêu quan trọng này thì việc mua sắm hè của Solskjaer và MU chưa dừng lại. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ còn thêm 2 bản hợp đồng nữa.

Một cầu thủ đang được nhắc đến nhiều là Kieran Trippier và thực tế MU đã có những đàm phán với Atletico Madrid.

Bản thân cầu thủ này cũng đã có động thái cho thấy trở về anh khi hỏi mua nhà của Sterling ở Manchester.

Ngoài Kieran Trippier thì MU cần một tiền vệ phòng ngự giỏi nữa để phục vụ cho kế hoạch thay đổi chiến thuật của Solskjaer từ 4-2-3-1 thiên về phòng ngự sang 4-3-3 tấn công nhiều hơn.

Cái tên sáng giá nhất được nhắc đến là Declan Rice (West Ham) với Chelsea cũng đang theo đuổi. Tuy nhiên, giá cả là một vấn đề. Nhưng MU còn lựa chọn khác như Wilfried Ndidi (Leicester) hoặc Yves Bissouma (Brighton).

Alisson chuẩn bị gia hạn 5 năm với Liverpool

{keywords}
Alisson chuẩn bị ký mới 5 năm với Liverpool

Mirror thông tin, Liverpool đang ở ‘giai đoạn cuối cùng’ để ký hợp đồng mới dài hạn với thủ thành Alisson Becker.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng của Jurgen Klopp có thể hoàn tất thỏa thuận với người gác đền Brazil trong vài tuần tới, trước khi thông báo chính thức được đưa ra.

Cụ thể hơn, Alisson sẽ ký mới 5 năm với Liverpool, giữ anh ở lại Anfield cho đến hè 2026.

Từ khi chuyển đến chơi bóng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, Alisson đã giành được Găng tay vàng ở Premier League, Copa America và Champions League – cả 3 đều đến trong cùng mùa giải – chiến dịch đầu tiên (2017/18) của anh tại CLB.

Haaland khiến Chelsea tan mộng

{keywords}
Haaland cho thấy sẽ ở lại Dortmund, bất chấp quan tâm từ Chelsea

Chelsea quyết tâm chiếm Erling Haaland từ Dortmund nhưng những tuyên bố mới nhất của chân sút Na Uy cho thấy, kế hoạch của nhà vô địch Cúp C1 sẽ thất bại.

Ngôi sao 20 tuổi, người đã ghi 41 bàn trong 41 lần ra sân cho Dortmund mọi đấu trường mùa trước, là mục tiêu ưu tiên của Chelsea và HLV Thomas Tuchel.

The Blues đã 2 lần đưa ra lời đề nghị nhưng đều bị Dortmund từ chối nhưng ông chủ Abramovich có niềm tin, đại diện Bundesliga cuối cùng cũng không thể đứng vững trước cám dỗ của Chelsea.

Dù vậy, chính Erling Haaland cho thấy không có kế hoạch rời Dortmund vào hè này khi thổ lộ mong muốn được làm việc với tân HLV trưởng, Marco Rose, người đã huấn luyện anh ở Salzburg.

Tôi biết ông ấy từ trước vì đã có 6 tháng làm việc cùng ở Salzburg. Ông là một người tốt và tôi mong được làm việc cùng”.

Haaland chia sẻ thêm: “Quá trình tập luyện ở đây rất khó khăn, giống hệt như ở Salzburg, rất nhiều bài tập khó nhằn và sẽ phải chạy rất nhiều. Đó là những gì tôi mong đợi về chiến thuật.

Bây giờ chúng tôi phải có giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải thật tốt. Danh hiệu Cúp QG mùa vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng cho chúng tôi với tư cách là một CLB và người hâm mộ”.

L.H

Diễn biến mới Chelsea ký Haaland, Thomas Tuchel nhăn mặt

Diễn biến mới Chelsea ký Haaland, Thomas Tuchel nhăn mặt

Đội bóng của Thomas Tuchel bị Dortmund từ chối thẳng thừng khi đề nghị Timo Werner cùng tiền mặt để ký Erling Haaland.

MU trả lương Varane 12 triệu euro/năm, hơn gấp đôi Real Madrid

MU trả lương Varane 12 triệu euro/năm, hơn gấp đôi Real Madrid

Quỷ đỏ trải thảm ký Raphael Varane với lương 12 triệu euro/năm, vượt hơn gấp 2 lần con số trung vệ Pháp nhận ở Real Madrid.