- Simeone không giữ Griezmann, để chạy theo tiếng gọi MU. Lyon nhận cái gật đầu của Quỷ đỏ, mua Depay với giá tổng là 21,7 triệu bảng. PSG vẫn âm thầm "đi đêm" với Coutinho, chuẩn bị mua thay Di Maria.


Lyon đạt thoả thuận mua Depay của MU

Chịu chi với mức gia 16 triệu bảng (ban đầu) và có thể tăng lên 21,7 triệu bảng tuỳ thành tích thi đấu, Lyon đã nhận được cái gật đầu từ phía MU trong thương vụ mua Memphis Depay. Tin vui được chính Chủ tịch đại diện bóng đá Pháp, Jean Michel Aulas xác nhận với tờ L'Equipe.

{keywords}
MU tiễn Depay nhưng có thòng thêm điều khoản mua lại

Nguồn Sky Sports cho hay thêm, trong hợp đồng, MU kèm thêm một điều khoản mua lại Depay.

Depay, 22 tuổi gia nhập MU từ PSV Eindhoven vào hè 2015, với giá 25 triệu bảng, có tổng cộng 53 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng. Tại Old Trafford, Depay được tin tưởng trao chiếc áo số 7, nhưng đã gây thất vọng lớn, và chủ yếu được nhắc tên vì học đòi cuộc sống hào nhoáng bên ngoài.

Simeone không cản Griezmann đến Old Trafford

Trước thông tin sốt dẻo, MU chuẩn bị đề nghị "bom tấn" với Antoine Griezmann, thuyền trưởng Atletico nói với tờ AS rằng, ông không ngạc nhiên trước sự quan tâm của Quỷ đỏ cũng như sẽ không giữ chân cậu học trò xuất sắc.

{keywords}
Simeone không giữ Griezmann, để học trò thoải mái đến MU

Quan điểm của Simeone là: "Tôi không kìm chân ai cả. Tôi chỉ là đơn giản là tiếp tục làm việc với mong muốn ngày một tốt hơn, vì lợi ích của CLB. Antoine Griezmann là cầu thủ tuyệt vời, đang đạt phong độ tốt. Thế nên, việc nhiều đội bóng hàng đầu thế giới muốn có được cậu ấy cũng là hết sức dễ hiểu".

Thông tin cho hay, MU không ngại vung tiền để "giải phóng" Griezmann khỏi Atletico. Đến Old Trafford, bạn thân của Pogba cũng sẽ nhận lương cao chót vót, được cho là 290.000 bảng/tuần và được trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại.

PSG vẫn âm thầm "đi đêm" với Coutinho

Le 10 tiết lộ, Philippe Coutinho vẫn dẫn đầu trong danh sách mua sắm của PSG và họ vẫn tìm cách lôi kéo sao Liverpool đến với sân Công viên các Hoàng tử. Thông tin, gã nhà giàu Pháp muốn "cuỗm" học trò của Klopp từ hồi hè qua, nhưng bị nhà cầm quân này "ngăn chặn". Nhưng hiện họ vẫn chưa từ bỏ ý định.

{keywords}
Coutinho sẽ rời Liverpool đến PSG vào hè này?

Nguồn trên cho hay, Coutinho đã nói, PSG sẽ lại hỏi mua anh vào hè này. Cụ thể hơn, họ sẽ bán "thiên thần" Di Maria và trải thảm mời Coutinho về, với lương thưởng đầy hấp dẫn.

L.H