MU muốn mua Jules Kounde thay Harry Maguire

{keywords}
MU càng muốn Jules Kounde khi đội trưởng Harry Maguire vẫn để mắc những lỗi khó đỡ

El Nacional cho hay, MU quan tâm ký Jules Kounde của Sevilla, cầu thủ cũng được cả Chelsea và Real Madrid nhăm nhe muốn sở hữu.

Jules Kounde chơi ấn tượng ở La Liga, khẳng định là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất ở châu Âu.

Theo nguồn trên, MU muốn đưa Jules Kounde về chơi cạnh đồng đội đàn anh tuyển Pháp, Raphael Varane.

Điều này được ngầm hiểu Quỷ đỏ mất niềm tin vào đội trưởng Harry Maguire, vốn là lựa chọn ưu tiên của Solskjaer. Tuyển thủ Anh chính là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Maguire đã mắc sai lầm tệ hại ở trận MU thua thảm Leicester City 2-4 mới nhất. Anh được đánh giá chưa bao giờ xứng đáng với con số 80 triệu bảng (94,7 triệu euro) mà Quỷ đỏ bỏ ra để đưa về vào 2019.

El Nacional thông tin thêm, Jules Kounde có giá khoảng 90 triệu euro và bản thân cầu thủ này thích gia nhập MU, hơn bất cứ CLB nào khác. Anh được cho đã yêu cầu người đại diện nói chuyện với Quỷ đỏ.

Real Madrid chèo kéo Mohamed Salah

{keywords}
Real sẵn sàng cược Hazard vào thỏa thuận mua Salah của Liverpool

Eden Hazard có thể trở lại Premier League trong một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Mohamed Salah.

Theo tiết lộ của nhà báo Ekrem Konur, Real Madrid có kế hoạch cung cấp cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea cho Liverpool như một phần trong đàm phán Mohamed Salah.

Gã khổng lồ La Liga quan tâm đến Salah từ lâu và rất muốn kéo anh khỏi tay thuyền trưởng Jurgen Klopp.

Với thời kỳ đỉnh cao của Hazard dường như đã đi qua, Real Madrid được cho sẵn sàng cược tiền vệ Bỉ cộng tiền mặt để ký Salah.

Liên quan tương lai Salah, hiện Liverpool và người đại diện của tiền đạo Ai Cập chuẩn bị bước vào bàn chuyện hợp đồng.

Tin tức cho hay, Liverpool sẵn sàng tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần để giữ chân Salah trong hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến 20216) như cầu thủ này mong muốn.

Newcastle lộ số tiền chi tiêu trong tháng Giêng

{keywords}
Chủ sở hữu mới Newcastle không vội vàng vung tiền mua sắm

Theo Telegraph, số tiền chủ sở hữu mới Newcastle tại Premier League chi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022 tới đây là 50 triệu bảng.

Mặc dù theo quy định của luật công bằng tài chính, Newcastle có thể chi tới 190 triệu bảng. Tuy nhiên, các ông chủ mới quyết định chỉ bắt đầu với một con số khiêm tốn như trên.

Nguồn trên cho hay, lãnh đạo Chích chòe có kế hoạch triển khai mô hình mới cho CLB một cách từ từ, có lộ trình.

Họ muốn tìm hiểu thêm về bóng đá cũng như xây dựng cấu trúc mới tại Newcastle, chẳng hạn như bổ nhiệm một Giám đốc thể thao, Giám đốc điều hành.

Newcastle được loan báo nhắm đến rất nhiều tên tuổi ngôi sao. Tuy nhiên, các nguồn tin gần đây cho hay, 2 HLV Zidane và Conte đều đã từ chối ngồi ‘ghế nóng’ do không hứng thú với dự án của họ.

L.H

Ronaldo được giao đá phạt đền cho MU, Bruno Fernandes phản đối

Ronaldo được giao đá phạt đền cho MU, Bruno Fernandes phản đối

HLV Solskjaer đã giao Ronaldo đá phạt đền cho MU ở trận thua Aston Villa 0-1, nhưng Bruno Fernandes phản đối, giành thực hiện và kết quả sút hỏng khó tin.

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner mở cửa rời Chelsea

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner mở cửa rời Chelsea

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner xem xét rời Chelsea sang Newcastle, Ansu Fati đàm phán ký mới Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/10.

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle, Lewandowski mở cửa đến Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/10.