- Jose Mourinho tính hớt tay trên tiền đạo Morata mà Chelsea đang theo đuổi, Liverpool lên tiếng cảnh báo Barca về trường hợp Coutinho... là những tin chính trong bản tin tối 17/4.

Sau khi đánh bại Chelsea tại Old Trafford, Mourinho tiếp tục muốn chọc tức Conte khi lao vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Alvaro Morata.

{keywords}
Mourinho cũng nhảy vào tranh Morata

Nhà cầm quân người Bồ muốn có thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp nữa, ngay cả khi Ibrahimovic ở lại. Don Balon cho hay, hoài Griezmann, Mourinho cũng rất kết Alvaro Morata.

Trở lại sân Bernabeu hè năm ngoái sau quãng thời gian gây ấn tượng ở Juve, Morata ít có cơ hội ra sân thể hiện mình dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Hè tới, đội bóng Hoàng gia dự định sẽ chiêu mộ Mbappe hoặc Dybala. Chính vì thế, họ sẵn sàng bán Morata nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Conte nhắm chân sút trẻ tuyển Tây Ban Nha thay thế Diego Costa trong tương lai, nhưng giờ ông sẽ phải ra sức thuyết phục Morata trước sự nhòm ngó của MU.

Liverpool cảnh cáo Barca về trường hợp Coutinho

Philippe Coutinho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barca hè tới. Gần đây, Neymar đã lên tiếng mời chào chàng tiền vệ đồng hương chuyển đến sân Nou Camp.

{keywords}
Liverpool cương quyết không bán Coutinho

Tuy vậy, Liverpool cương quyết không bán ngôi sao sáng giá nhất của mình. Hồi tháng 1 vừa qua, Coutinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với The Kop.

Anh là một trong những nhân vật không thể thay thế trên hàng công The Kop. HLV Jurgen Klopp còn dự định xây dựng lối chơi của Liverpool xoay quanh ngôi sao 25 tuổi này.

Barca mua lại người cũ Deulofeu

Deulofeu rời Barca năm 2015 chuyển đến Everton với giá 4,2 triệu bảng. Anh phục vụ cho đội chủ sân Goodison Park 18 tháng trước khi đầu quân Milan dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Barca tính mua lại Deulofeu

Theo điều khoản bán cho The Toffees, Barca có quyền mua lại cầu thủ chạy cánh này với giá 10,2 triệu bảng trước thời điểm tháng 7/2017.

Hiện đội chủ sân Nou Camp đang muốn tuyển thêm một tiền đạo có thể đá chếch bên cánh phải, và họ đang xem xét khả năng mua lại Seulofeu.

Giám đốc thể thao Barca - ông Fernandez xác nhận: "Chúng tôi cũng tính đến Deulofeu như là một sự lựa chọn cho tương lai."

* T.A

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.

Hậu bối Messi nhận 6 tỷ, đấu U23 VN và U20 VN

Hậu bối Messi nhận 6 tỷ, đấu U23 VN và U20 VN

U20 Argentina nhận được khoảng 6 tỷ đồng để đá 2 trận với U20 Việt Nam và U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất và Mỹ Đình vào tháng 5 tới.

Bị trọng tài "cướp" bàn thắng, CLB Sài Gòn kiến nghị VFF

Bị trọng tài "cướp" bàn thắng, CLB Sài Gòn kiến nghị VFF

CLB Sài Gòn đã làm thư kiến nghị về bàn thắng không được công nhận của tiền đạo Patrick trong trận hòa 1-1 với FLC Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2017.

MU lôi kéo sao Atletico, Conte chiêu mộ Isco

MU lôi kéo sao Atletico, Conte chiêu mộ Isco

MU đang lôi kéo sao Atletico, Yannick Carrasco. HLV Conte muốn chiêu mộ Isco cho Chelsea. Klopp lên kế hoạch rút ruột đội bóng cũ Dortmund.

Rashford thăng hoa rực rỡ, biến Ibra thành "người thừa"

Rashford thăng hoa rực rỡ, biến Ibra thành "người thừa"

Với tốc độ, sự nhanh nhẹn và khát khao của tuổi trẻ, Marcus Rashford khiến hàng thủ Chelsea toát mồ hôi mỗi khi có bóng đe dọa cầu môn Begovic.