MU là đội ‘khát’ Haaland nhất

{keywords}
MU là đội nghiêm túc với Haaland nhất lúc này

Quỷ đỏ được loan báo là đội có ý định nghiêm túc nhất với Erling Haaland vào lúc này, chân sút dự kiến sẽ rời Dortmund ở  chuyển nhượng hè 2022.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng 63 triệu bảng có hiệu lực trước chiến dịch 2022/23. Điều đó càng khiến các ‘ông lớn’ châu Âu đổ xô quan tâm, bao gồm Man City, MU, Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich,…

Người đại diện Mino Raiola vừa qua ám chỉ rằng, MU ‘không có cửa’ đua ký Haaland khi nhắc đến 4 CLB lớn mà thân chủ của mình có thể gia nhập (Bayern, Man City, Barca và Real). Tuy nhiên, MU hiện vẫn đang rất nghiêm túc với chân sút Na Uy.

Theo tờ Bild, MU hiện là CLB trả giá nghiêm túc duy nhất trong thương vụ đua Haaland.

Nguồn này cho hay thêm, tiền bạc khiến Barca khó khăn trong việc ký Haaland, trong khi Real Madrid và Man City đều có những ưu tiên khác trong năm tới. Trong khi đó, Chelsea đã thay thế bằng việc ký Lukaku hè vừa rồi.

Haaland ghi 17 bàn và 5 kiến tạo sau 14 lần ra sân mọi đấu trường cho Dortmund mùa này.

Man City trở lại với Harry Kane

{keywords}
Pep Guardiola vẫn muốn có Harry Kane

El Nacional cho hay, Pep Guardiola vẫn quan tâm đến Harry Kane và xem đội trưởng tuyển Anh là cầu thủ hoàn hảo để phù hợp với chiến thuật của ông tại Etihad.

Theo nguồn này, Man City có thể đưa ra một lời đề nghị khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Man City rất muốn ký với Harry Kane hồi hè vừa rồi nhưng Chủ tịch Daniel Levy nhất quyết không cho chân sút 28 tuổi toại ý bằng cách hét giá lên 160 triệu bảng và từ chối nhận đàm phán của nhà vô địch Premier League.

Không biết có phải vì ra đi không được cũng như trải qua mùa hè không trọn vẹn với tuyển Anh ở EURO 2020 (thua Italy ở chung kết vì loạt đấu súng) mà Harry Kane chưa tìm được phong độ tốt nhất của mình.

Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 13 lần ra sân ở Premier League, trong số 8 bàn trên mọi đấu trường.

Harry Kane được cho giờ hướng đến Real Madrid nhưng HLV Ancelotti đã nói với Chủ tịch Perez chọn Haaland thay lâu dài cho Benzema.

Chelsea bỏ thương vụ Hazard vì tức giận Real Madrid

{keywords}
Ông chủ Abramovich được cho rất tức giận vì Real Madrid chèo kéo Rudiger nên sẽ dẹp vụ mua Hazard

Ông chủ Chelsea, Abramovich được cho rất tức giận khi Real Madrid tìm cách chèo kéo Antonio Rudiger bằng mức lương cao hơn.

Antonio Rudiger đang đi vào những tháng cuối hợp đồng với Chelsea nhưng đôi bên gặp bế tắc việc ký mới vì ‘cách xa nhau’ ở khoản lương bổng.

Trung vệ tuyển Đức sẽ được tự do đàm phán với các CLB nước ngoài từ tháng 1/2022, nếu giữa họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Có thông tin, Real Madrid đang chèo kéo Rudiger sang Bernabeu và ông chủ Abramovich tức giận vì điều này.

Nguồn El National cho biết, vì Real Madrid chơi không đẹp nên Chelsea sẽ dẹp bỏ ý định ‘gánh’ Eden Hazard đỡ cho gã khổng lồ La Liga, dù tỷ phú người Nga rất quý tiền vệ Bỉ.

L.H

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger từ Chelsea, Haaland ra điều kiện với Barca, Atletico đề nghị hoán đổi ký Martial là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/12.

Man City công phá Premier League, Pep vui nhất với De Bruyne

Man City công phá Premier League, Pep vui nhất với De Bruyne

Cựu thuyền trưởng Barca cán mốc lịch sử ở Premier League cùng Man City, trong ngày De Bruyne khiến ông vui hơn cả.

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca đàm phán với Haaland, Sergio Aguero thông báo giải nghệ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.