MU thêm tiếc vì bỏ lỡ tài năng Jude Bellingham

{keywords}
MU hụt cả Jude Bellingham và Haaland về Dortmund và giờ đang mong có cả 2

Quỷ đỏ cùng Chelsea và Liverpool được cho đều đang muốn đưa Jude Bellingham về Premier League, sau khi tài năng bóng đá Anh gia nhập Borussia Dortmund vào 2020.

Jude Bellingham chơi thường xuyên ở giải hạng Nhất Anh cho Birmingham City, từng cùng cha đến thăm một số CLB lớn, trong đó có MU và cũng thích nơi đây.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã hụt ký sao trẻ 17 tuổi này hồi năm ngoái, thay vào đó gia nhập Dortmund.

Việc Bellingham tiến bộ nhanh chóng sau đó càng khiến MU thêm tiếc. Mới nhất, cựu đội trưởng Roy Keane như ‘xát muối’ thêm đội bóng cũ khi hết lời khen Jude Bellingham với màn trình diễn ở đại thắng 10-0 của tuyển Anh trước San Marino.

Tôi yêu mọi thứ ở cậu bé ấy. Những gì Jude Bellingham làm trên sân, hết tuần này qua tuần khác trong màu áo Dortmund cho thấy cậu ấy có tiềm năng lớn.

Tôi đã thấy Jude chơi ở Cúp C1, tạo ra những đường chuyền… phải nói là thực sự đáng ngạc nhiên.

Cậu ấy chơi bóng với phong cách của một võ sĩ đầy mạnh mẽ. Tôi nghĩ hẳn HLV Southgate của tuyển Anh đang rất hài lòng về cậu học trò của mình”.

MU đặc biệt yếu kém ở hàng tiền vệ hiện tại sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Fred và Matic. Do vậy, Jude Bellingham chắc chắn sẽ cải thiện cho đội bóng của Solskjaer, nếu họ có được anh.

Juventus thất bại ký Paul Pogba

{keywords}
Pogba có phong độ ấn tượng ở Juventus trước khi trở lại MU vào 2016

Đội bóng Turin được cho thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Paul Pogba, người sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa.

CaughtOffside chỉ ra lý do, Juventus khó có thể đáp ứng được yêu cầu của Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola, nhất là khi họ còn có kế hoạch giảm lương trong năm 2022.

Do vậy, ưu thế bây giờ thuộc về Real Madrid và PSG. Tuy nhiên, PSG khả năng cũng bị… loại do tiền vệ này không có ý định trở về quê nhà chơi ở Ligue 1.

Thế nên, nếu Pogba rời MU thì Real Madrid gần như là điểm đến duy nhất của anh.

Có thông tin Pogba vẫn muốn ở lại MU, nhưng với điều kiện phải hưởng lương cao chót vót, thậm chí là cao nhất Premier League. Tuy nhiên, có Ronaldo ở Old Trafford thì điều đó là không thể.

Real Madrid ‘thưởng’ lão tướng Luka Modric

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng 'thưởng' lão tướng Modric hợp đồng mới

Marca loan báo, lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng trao cho Luka Modric một bản hợp đồng mới, kéo dài đến hè 2023.

Nguồn này khẳng định, chỉ còn vài thủ tục cần hoàn tất trước khi gã khổng lồ La Liga đưa ra thông báo chính thức.

Việc Luka Modric bước sang tuổi 36 vào tháng 9 vừa qua khiến người ta nghĩ rằng, Real Madrid có thể chia tay lão tướng vào cuối mùa.

Nhưng Modric cho thấy vẫn là một phần quan trọng trong đội hình Kền kền, đá chính 10 trận cùng 1 lần vào sân từ ghế dự bị ở La Liga và Champions League.

L.H

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar nếu Mbappe gia hạn, Xavi kéo Salah về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/11.

Tiết lộ thời gian Mbappe ký hợp đồng ‘lót tay’ với Real Madrid

Tiết lộ thời gian Mbappe ký hợp đồng ‘lót tay’ với Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ ký một thỏa thuận tiền hợp đồng với Real Madrid, trước khi chính thức ra mắt Bernabeu vào hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.