- Gã nhà giàu nước Pháp vừa rút lui khỏi thương vụ Aubameyang vì cho rằng mức phí 70 triệu Euro là quá đắt, mở ra cơ hội để MU chiêu mộ chân sút người Gabon.

Aubameyang đã chuẩn bị sẵn hành lý rời Borussia Dortmund hè này và quay trở lại Ligue 1 khoác áo PSG. Tuy nhiên, vào phút chót, GĐ Thể thao PSG - ông Antero Henrique tuyên bố, giá chuyển nhượng 70 triệu Euro với Aubameyang quá đắt đỏ.

{keywords}
PSG rút lui mở ra cánh cửa cơ hội cho MU trong vụ Aubameyang

Theo Goal, Henrique giờ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh tấn công cho đoàn quân HLV Unai Emery.

Việc PSG đột ngột rút lui mở ra cánh cửa cho Quỷ đỏ thành Manchester. Mourinho cũng đang săn tìm một chân sút đẳng cấp thay cho Ibrahimovic.

Ông nhắm Morata là mục tiêu hàng đầu nhưng phía Real gây khó khi thách giá cao. Aubameyang sẽ là giải pháp dự phòng chất lượng trong trường hợp MU mua hụt Alvaro Morata.

Mùa bóng vừa qua, tiền đạo 27 tuổi người Gabon đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở Bundesliga, ghi 31 bàn trong 32 trận ra sân và đoạt danh hiệu vua phá lưới.

Điểm mạnh của Aubameyang là tốc độ và kỹ năng dứt điểm khá đa dạng. Hai năm qua, anh luôn gánh vác trọng trách ghi bàn nặng nề trên hàng công Dortmund.

Đội bóng nước Đức hiện không còn thiết tha giữ chân Aubameyang. Thế nên, nếu MU đồng ý trả 70 triệu Euro (61 triệu bảng) như yêu cầu từ phía Dortmund, họ sẽ sở hữu tay săn bàn cự phách này.

Video kỹ năng săn bàn đáng ngưỡng mộ của Aubameyang

* T.A