MU sai lầm tăng lương khủng Paul Pogba

{keywords}
Paul Ince cho rằng, Pogba không xứng với mức lương khủng 400.000 bảng/tuần

Theo cựu tiền vệ Paul Ince, việc MU tăng lương cao ngất để giữ chân Paul Pogba cho thấy họ đang tuyệt vọng thế nào.

Daily Mail cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho Paul Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần, ở đàm phán ký mới khi thỏa thuận hiện tại hết hạn vào cuối mùa.

Paul Ince cho rằng, Pogba không xứng với số tiền đó: “Đó là dấu hiệu tuyệt vọng từ MU khi mà đưa ra đề nghị như vậy. Mức lương ấy quá cao với một cầu thủ có phong độ trồi sụt.

Khi bạn trả số tiền cao như vậy cho một cầu thủ, anh ta phải chơi mọi trận đấu nhưng tôi không nhìn thấy Paul Pogba có thể như vậy.

Vị trí lý tưởng của Pogba là ở đâu trong đội hình MU? Chúng ta dễ dàng biết điều đó với Bruno Fernandes, nhưng Paul Pogba thì không vậy.

Pogba tiến bộ hơn vào đầu mùa giải, thành tích kiến tạo là tuyệt vời. Nhưng tôi đang xem xét và nghĩ: Điều gì khiến MU đề nghị Pogba 400.000 bảng/tuần lúc này?”.

Zidane phớt đề nghị của Newcastle

{keywords}
Zidane được cho không hứng thú công việc ở Newcastle, chỉ nhắm ghế tuyển Pháp hoặc Juventus

Tờ Mirror cho hay, đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle đã đánh tiếng với cựu thuyền trường Real Madrid, Zinedine Zidane ngồi ‘ghế nóng’ thay Steve Bruce.

Tuy nhiên, HLV người Pháp được cho đã từ chối khi không cảm thấy hứng thú với dự án của Newcastle.

Zidane hiện đang nghỉ ngơi sau khi quyết định từ chức ở Bernabeu vào cuối mùa giải vừa qua. Theo nguồn trên, ‘gã hói’ giờ chỉ để mắt đến 2 nơi để trở lại với công việc, là dẫn dắt tuyển Pháp hoặc CLB Juventus.

HLV Antonio Conte, người cũng chia tay Inter Milan vào cuối mùa qua, được loan báo cũng từ chối Newcastle với lý do tương tự Zidane.

Lewandowski mở cửa đến Man City

{keywords}
Lewandowski.jpg

Người đại diện của Robert Lewandowski của Bayern Munich, Pini Zahavi tuyên bố, thân chủ của mình có thể là một lựa chọn cho Man City.

Tờ Bild cho hay, Pini Zahavi tin rằng, việc chuyển sang Etihad chơi bóng sẽ là lựa chọn hay cho Lewandowski và Man City chắc chắn cũng quan tâm muốn ký.

HLV Pep Guardiola từng làm việc ở Lewandowski lúc ở Alianz Arena và chân sút Ba Lan là lựa chọn hàng đầu để thuyền trưởng Man City củng cố các lựa chọn tấn công.

Dù còn hợp đồng với Bayern đến 2023 nhưng Lewandowski được cho muốn nếm trải cảm giác chơi bóng ở Premier League khốc liệt nhất hành tinh.

Tiền đạo Ba Lan nói với tờ Bild: “Tôi đang có thể chất tốt và tinh thần ổn định. Tôi có thể chơi thêm nhiều năm nữa, ít nhất là 4 năm nữa. Và sau đó, tôi có thể tiếp tục tăng thêm.

Mùa giải vừa qua tôi có thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Nếu năm trước tôi 27 tuổi thì giờ tôi 25 hoặc 26. Các chỉ số của tôi tốt hơn bao giờ”.

L.H

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner mở cửa rời Chelsea

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner mở cửa rời Chelsea

MU vẫn kết Jules Kounde, Timo Werner xem xét rời Chelsea sang Newcastle, Ansu Fati đàm phán ký mới Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/10.

Man City ‘thưởng’ lớn Foden, Real Madrid lại gạ Pogba rời MU

Man City ‘thưởng’ lớn Foden, Real Madrid lại gạ Pogba rời MU

Man City thưởng lớn Phil Foden, Real Madrid kéo Pogba khỏi MU, Chelsea chốt giá Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/10.