Cầu thủ MU chê Ralf Rangnick ‘lỗi thời’

{keywords}
Các cầu thủ MU được cho không thích Ralf Rangnick, chê ông "lỗi thời"

Ralf Rangnick đối diện với sứ mệnh đầy gian nan để chinh phục và kiểm soát phòng thay đồ MU, đang gây ra không ít chia rẽ.

Theo tờ Mirror, chiến lược gia người Đức không có sức nặng nơi ‘hậu trường’ Old Trafford. Các cầu thủ MU đánh giá, ông không phải là người thực sự tiếng tăm trong giới cầm quân.

Họ cho rằng, Ralf Rangnick “lỗi thời”. Mirror trích lại người trong cuộc nói với một nguồn tin thân cận của Quỷ đỏ: “Ông ấy không mấy nổi tiếng và chúng tôi không thích ông ấy”.

Có thông tin rằng, đội hình MU không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick và đang vật lộn để thích nghi.

Ronaldo được cho nằm trong số ‘không hài lòng’ về Rangnick nhưng mới đây đã lên tiếng ủng hộ ông với hy vọng Quỷ đỏ sẽ gặt kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Theo siêu sao người Bồ, Rangnick cần chút thời gian để cho cầu thủ hiểu được ý đồ chiến thuật của ông và thực sự ông đã khiến MU tốt lên ở một số điểm kể từ khi đến cách đây 5 tuần.

Man City lôi kéo sao Real Madrid

{keywords}
Pep Guardiola muốn cuỗm Vinicius Jr. khỏi tay của HLV Ancelotti

El Nacional cho hay, đích thân Pep Guardiola đã gọi điện cho người đại diện của Vinicius Jr. với đề nghị gia nhập Man City.

Theo nguồn này, thuyền trưởng Man xanh rất kết cầu thủ chạy cánh Brazil và muốn có tài năng này trong đội hình ở Etihad.

Vinicius Jr. phát triển mạnh khi HLV Ancelotti trở lại thay Zidane ở mùa giải này, với 15 bàn cùng 9 pha kiến tạo mọi đấu trường.

Sao trẻ 21 tuổi được kỳ vọng là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, Pep Guardiola đang âm mưu ‘cướp’ Vinicius Jr. khỏi Bernabeu.

Man City gần đây đã bán Ferran Torres cho Barca với giá 55 triệu bảng và đang tìm cách mang về một cầu thủ tấn công mới.

Vinicius có hợp đồng với Real Madrid đến hè 2024 nhưng theo nguồn trên, CLB nhận thức được tầm quan trọng của cầu thủ này mà muốn thúc đẩy đàm phán gia hạn, bất chấp nhắm tới Mbappe và Haaland ở phiên chợ hè 2022.

Haaland thông báo sẽ sớm chốt tương lai

{keywords}
Haaland bị thúc ép phải sớm chốt tương lai

Erling Haaland cho biết trong phát biểu mới nhất, sẽ sớm thông báo quyết định tương lai. Lý do là bởi lãnh đạo Borussia Dortmund muốn biết rõ tình hình, chân sút Na Uy thực sự muốn gì.

Tờ Manchester Evening News trích lời Haaland: “Trong 6 tháng qua tôi đã chọn không nói bất cứ điều gì vì sự tôn trọng đối với Dortmund. Nhưng bây giờ CLB đã bắt đầu thúc ép tôi đưa ra quyết định. Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng. Vì vậy, điều đó có nghĩa là tôi phải sớm đưa ra quyết định”.

Haaland hiện được hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu theo đuổi, với Real Madrid, Barca, MU, Man City, Chelsea, PSG, Bayern Munich,… Nhưng thông tin đáng chú ý gần đây là việc tay săn bàn 21 tuổi được cho thích chơi ở La Liga, không màng Premier League.

Erling Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng hợp 75 triệu euro hiệu lực vào hè này, nhưng bất cứ đội nào muốn sở hữu chữ ký của anh sẽ phải tốn ngân sách khủng bởi yêu cầu lương, thưởng, tiền hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola cũng như cha của Haaland.

L.H

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

Phòng thay đồ Old Trafford tiếp tục dậy sóng khi nhiều cầu thủ MU được cho rất sợ Ronaldo, lo mắc lỗi hoặc chuyền hỏng thì kiểu gì cũng bị… trừng mắt.

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Atletico chia tay Luis Suarez, Bayern Munich giữ Haaland ở lại Bundesliga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, cầu thủ Tottenham sợ Conte bỏ đi sớm, Theo Hernandez phũ Chelsea và Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/1.