- Inter Milan đang cố gắng sử dụng mối quan hệ mật thiết với HLV Mourinho để thuyết phục MU bán 4 cầu thủ Depay, Blind, Smalling và Darmian.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng đoạt cú ăn ba lịch sử cùng Inter mùa giải 2009/10. Trước khi lên thay Van Gaal tại Old Trafford, Mourinho cũng được đội bóng cũ ở Italia liên hệ.

{keywords}
Depay và Blind nằm trong tầm ngắm Inter

Tờ Corriere dello Sport cho hay, tân HLV trưởng Inter - Stefano Piolo đã đề xuất với những ông chủ người Trung Quốc chi tiền để đưa về 4 cầu thủ đang thuộc biên chế Quỷ đỏ, gồm Matteo Darmian, Daley Blind, Memphis Depay và Chris Smalling.

Những cầu thủ kể trên đều chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Mourinho kể từ đầu mùa.

Mới đây nhất, Mourinho đã lên án Smalling vì từ chối ra sân do không đủ 100% thể lực. Sau đó, "người đặc biệt" có phen xấu hổ khi các bác sỹ xác nhận, Smalling bị gãy xương ngón chân.

Về phần Memphis Depay, dù vừa tỏa sáng trên tuyển Hà Lan nhưng ở cấp CLB anh vẫn chưa để lại chút dấu ấn nào. Những ngày qua cũng râm ran thông tin, Depay muốn gia nhập Everton dưới dạng cho mượn nhằm tìm lại phong độ.

Còn ở Old Trafford lúc này, anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư bên hành lang cánh trái, sau Rashford, Martial và cả Ashley Young.

Darmian cũng nằm trong danh sách cần thanh lý của Mourinho, bởi anh không phù hợp với triết lý. Hiện Valencia đang chấn thương nên Darmian mới có cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo Quỷ đỏ.

Đại diện phía Inter đã liên hệ với Mourinho để hỏi dò thông tin chuyển nhượng những cầu thủ mà họ quan tâm. Mặc dù vậy, nhiều khả năng MU chỉ đồng ý bán 2 cái tên trong số này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý là Darmian và Depay.

* T.A