MU chốt thời gian sa thải Solskjaer

{keywords}
Solskjaer nhiều lần được cứu ghế, liệu có xoay chuyển được tình thế trong thời gian tới

Tờ Manchester Evening News cho hay, lãnh đạo MU đã quyết định tương lai của HLV Solskjaer ở Old Trafford, sẽ sa thải nếu không cải thiện được kết quả ‘tức thì’ sau kỳ nghỉ quốc tế.

Solskjaer gặp áp lực lớn mất việc vì kết quả tồi tệ gần đây của MU – xếp thứ 6 với 17 điểm, kém Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh đến 9 điểm sau 11 trận.

Nguồn từ phóng viên Sky Sports cũng cập nhật, lần này Solskjaer ‘chắc chắn’ sẽ bị sa thải nếu thua trong 3 trận đấu tiếp theo (trong 8 ngày) của Quỷ đỏ.

Cụ thể, đó đều là những chuyến làm khác, gồm gặp Watford (20/11), Chelsea (ngày 28/11) tại Premier League và xen giữa đó là tái đấu Villarreal (0h45 ngày 24/11) ở Cúp C1.

Phòng thay đồ MU được cho cũng tin rằng, việc CLB sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian.

Barca có không tới 10 triệu euro mua sắm trong tháng 1/2022

{keywords}
Xavi lãnh một nhiệm vụ khó khăn khi trở lại Barca

Xavi trở lại Nou Camp, bắt tay vào việc làm hồi sinh lại Barca nhưng sớm được dự báo phải đối mặt nhiều khó khăn do tình hình eo hẹp tài chính của CLB.

Dù vậy, người ta vẫn hy vọng tân thuyền trưởng Xavi có khoảng 20 triệu euro để mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022.

Nhưng theo ESPN, với việc ký hợp đồng mới hấp dẫn cho Pedri và Ansu Fati thì ngân sách của Barca có thể mua mới ở dưới 10 triệu euro (8,5 triệu bảng).

Xavi được cho ưu tiên củng cố hàng công, nhưng như thế sẽ phải lựa chọn các mục tiêu giá rẻ hoặc dưới dạng cho mượn.

Real Madird chuẩn bị khởi động chiến dịch Mbappe

{keywords}
Mbappe được cho muốn làm việc với HLV Klopp, chứ không phải Ancelotti

Marca loan báo, Real Madrid chuẩn bị khởi động chiến dịch ký Kylian Mbappe, người sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm sau.

Theo nguồn này, Chủ tịch Perez lên kế hoạch đàm phán với Mbappe vào tháng 1/2022 và đề nghị ký tiền hợp đồng trước khi gia nhập chính thức vào cuối mùa.

Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga không loại trừ trường hợp, đưa ra cho PSG lời đề nghị ngay trong tháng 1/2022 như một sự thiện chí dành cho đội bóng Paris mà họ vốn có mối quan hệ khá tốt.

Gần đây có thông tin, Real Madrid có thể trục trặc việc ký Mbappe khi chân sút tuyển Pháp không thích làm việc với HLV Ancelotti, mà ưng Jurgen Klopp của Liverpool hơn.

L.H

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng bồi thường hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester City để bổ nhiệm ông làm tân thuyền trưởng, thay Solskjaer.

Xavi đưa ra 10 quy tắc mới, sao Barca xanh mặt

Xavi đưa ra 10 quy tắc mới, sao Barca xanh mặt

Tân thuyền trưởng Xavi đưa ra 10 quy tắc mới, yêu cầu các cầu thủ Barca phải tuân thủ triệt để.

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jugen Klopp, Man City đua ký De Ligt, Real Madrid bán 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/11.