Lorenzo Insigne bật đèn xanh cho MU

{keywords}
Lorenzo Insigne được cho bị hấp dẫn bởi viễn cảnh chơi bóng ở Ngoại hạng Anh

Sportmediaset cho hay, Napoli đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Lorenzo Insigne, khi đàm phán đôi bên bị ngưng trệ.

Napoli đã đề nghị nhà vô địch EURO 2020 mức lương 4.5 triệu euro/mùa cho hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, Insigne muốn 7 triệu euro mới đặt bút gia hạn.

Ngôi sao sắc áo Thiên thanh được cho bị hấp dẫn với một trải nghiệm mới, với Premier League đầy tính cạnh tranh.

Và nguồn trên không quên lưu ý rằng, MU có thể tìm cách đáp ứng các yêu cầu hợp hồng của Insigne khi mà Napoli không thể cho. 

Tại Serie A, Inter Milan theo dõi sát tình hình của Insigne ở Napoli.

Chelsea đưa Hazard trở lại Stamford Bridge

{keywords}
Ông chủ Chelsea muốn đổi lại 'màu áo' cho Hazard

Ông chủ Abramovich được cho vẫn ‘nhớ’ Eden Hazard và theo El Nacional, Chelsea đã có các cuộc đàm phán không chính thức với Real Madrid về việc tái ký với tiền vệ Bỉ.

Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid vào hè 2019, sau 7 năm gắn bó, nhưng chưa bao giờ có được phong độ tốt ở Bernabeu như đã chơi cho Blues.

Ngôi sao này trải qua thời gian chật vật ở La Liga và việc phải đối mặt nhiều nhất chính là những chấn thương liên miên, cùng trọng lượng cơ thể.

Tuy nhiên, bất kể điều đó, ông chủ Abramovich vẫn yêu thích Eden Hazard và muốn nhìn thấy anh chơi bóng ở Stamford Bridge một lần nữa. Và bản thân tiền vệ Bỉ được cho cũng sẵn sàng trở lại ‘nhà xưa’.

Dù vậy, có thông tin Real Madri muốn Chelsea ‘nhả’ hậu vệ Recce James – 1 cầu thủ quan trọng trong đội hình HLV Thomas Tuchel, trong đàm phán tái ký Hazard.

Sterling cần lời hứa của Pep Guardiola

{keywords}
Sterling cần sự đảm bảo của Pep Guardiola trước khi đặt bút ký gia hạn Man City

Raheem Sterling được loan báo sẵn sàng đặt bút ký gia hạn Man City, nhưng chỉ khi được Pep Guardiola đảm bảo về tương lai của anh, tại Etihad.

Chân sút tuyển Anh được liên kết ra đi trong tháng Giêng, khi không có nhiều thời gian thi đấu, với Barcelona được nhắc tên hay mới nhất là đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle cũng tăm tia.

Dù vậy, theo The Sun, ưu tiên của Sterling là ở lại và sẵn sàng ký mới Man City (thỏa thuận hiện tại còn không đầy 2 năm nữa). Nhưng, tiền đạo này muốn có sự đảm bảo của Pep Guardiola.

Gần đây, Sterling có các cuộc nói chuyện với ông thầy người Tây Ban Nha và hứa sẽ nỗ lực hết sức mình với vai trò được giao.

Phía Man City tự tin Sterling sẽ đặt bút ký mới.

L.H

Pogba lương 600.000 bảng/tuần, Pep muốn Theo Hernandez

Pogba lương 600.000 bảng/tuần, Pep muốn Theo Hernandez

PSG kéo Pogba khỏi MU với lương 600.000 bảng/tuần, Pep Guardiola muốn Theo Hernandez, HLV Koeman ‘giải cứu’ Van de Beek là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/10.

MU thời Solskjaer chả có chiến thuật, bản sắc gì cả

MU thời Solskjaer chả có chiến thuật, bản sắc gì cả

Solskjaer sẽ còn bị chê bai chừng nào chưa có danh hiệu và vẫn ngồi trên ‘ghế nóng’ MU. Mới nhất, là những chỉ trích Quỷ đỏ không có chiến thuật lẫn bản sắc.