Rangnick nói rõ mua sắm MU

{keywords}
Rangnick tuyên bố, MU sẽ chỉ ký một cầu thủ có chất lượng và mang tâm lý chiến thắng

Ralf Rangnick tuyên bố, MU sẽ chỉ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022 nếu có thể ký hợp đồng với một cầu thủ “giúp cải thiện đội bóng”.

Theo báo chí Anh, HLV Rangnick được MU cấp cho 100 triệu bảng mua sắm trong tháng Giêng. Ông được cho đang nhắm tiền vệ Amadou Haidara của Leipzig để giải quyết tuyến giữa cho MU.

Và ông đã làm rõ hơn về tiêu chí mua sắm của Quỷ đỏ: “Ý kiến của tôi về chuyển nhượng mùa Đông là rất rõ ràng. Đó cần phải là một cầu thủ có thể cải thiện MU. Một cầu thủ có chất lượng cao, dù ở khu vực nào trên sân.

Nếu đó là một tiền vệ hay bất cứ vị trí nào, thì cần phải là cầu thủ thực sự giúp MU tiến bộ hơn. Đối với Premier League đầy cạnh tranh nay, chúng tôi cần có tâm lý tốt nhất có thể. Họ cần trưởng thành và có sẵn tâm lý chiến thắng. Đối với tôi, tâm lý thậm chí còn quan trọng hơn bất kỳ giải đấu nào trên thế giới”.

Chelsea thăm dò ký Casemiro của Real Madrid

{keywords}
Thomas Tuchel nhắm Casemiro của Real Madrid

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel dự kiến sẽ ký 1 tiền vệ trung tâm mới vào hè tới, với Saul Niguez chuẩn bị trở lại Atletico Madrid, trong khi N’Golo Kante phải vật lộn với vấn đề chấn thương.

Theo El Nacional, Chelsea đã xác định Casemiro là mục tiêu hàng đầu, khi Real Madrid có ý định bán tuyển thủ Brazil.

Ngôi sao 29 tuổi một lần nữa là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Ancelotti, ra sân 21 lần mọi đấu trường mùa này, đóng góp 3 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, có thông tin Real Madrid cân nhắc bán Casemiro, người có hợp đồng đến hè 2025, nếu nhận được lời đề nghị tầm 60 triệu euro – với Chelsea được cho sẵn sàng trả số tiền này để mang tiền vệ này về Stamford Bridge.

Man City âm mưu cuỗm sao trẻ Arsenal

{keywords}
Pep Guardiola tính 'cuỗm' quân của trợ lý cũ hiện là HLV Arsenal, Mikel Arteta

ESPN cho hay, hậu vệ cánh Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City.

Đội bóng của Pep Guardiola đã theo dõi khởi đầu ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi này tại Emirates, sau khi gia nhập hồi mùa hè từ Benfica với giá 8 triệu euro.

Theo nguồn trên, do nhu cầu có thêm 1 hậu vệ trái mới ở Etihad ngày càng tăng, Man City đã tăm tia Tavares. Tuy nhiên, họ sẽ không thực hiện động thái trong tháng Giêng mà đợi đến mùa hè tới.

L.H

 

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

Quỷ đỏ được loan báo liên hệ Joao Felix và sẽ ra giá mua cầu thủ Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Mino Raiola khích MU, Chelsea và Real Madrid ‘đấu’ giành Haaland

Mino Raiola khích MU, Chelsea và Real Madrid ‘đấu’ giành Haaland

‘Cò bự’ Mino Raiola châm ngòi cho cuộc đua khốc liệt giành Erling Haaland với sự xếp hàng từ MU, Chelsea và Real Madrid.

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger sẽ hưởng lương cao gần 4 lần mức đang hưởng ở Chelsea, nếu rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.