Ronaldo tìm bến đỗ mới, nếu MU cứ ‘thất thường’

{keywords}
Ngoài vấn đề của MU thì còn là thực tế, Ronaldo đang dần đi về giai đoạn cuối trong sự nghiệp

Tờ Mirror cho hay, Ronaldo đã nói với người đại diện Mino Raiola tìm bến đỗ mới cho anh, nếu MU tiếp tục ‘thất thường’ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

MU hiện xếp thứ 7 Premier League, kém đội đang giữ hạng 4 là Arsenal 4 điểm, tuy còn 2 trận trong tay nhưng bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 22 điểm.

Ralf Rangnick là HLV thứ 3 trong mùa giải này của Quỷ đỏ, sau Solskjaer và Michael Carrick ‘đóng thế’ trong một số trận. Điều đáng nói, Ronaldo được cho chẳng ‘chấm’ ai trong số họ.

Bởi mối quan hệ thân thiết giữa người đại diện Jorge Mendes với Giám đốc bóng đá Barca, Mateu Alemany mà tờ Sport loan đi, Nou Camp có thể là điểm đến tiềm năng cho Ronaldo.

Tuy nhiên, với tình hình tài chính hết sức khó khăn của Barca và cả gần 1 thập kỷ Ronaldo đã chơi cho Real Madrid, viễn cảnh ấy là gần như không thể.

Với fan hâm mộ, Ronaldo thay vì bực mình dọa đi thì anh hãy cùng gắn kết các đồng đội chung tay làm MU tốt lên.

Benzema tuyên bố kiểu gì Mbappe cũng đến Real Madrid

{keywords}
Benzema tin chắc sớm muộn gì Mbappe cũng sẽ khoác chung màu áo Real Madrid

Karim Bezema có mối quan hệ thân thiết với Kylian Mbappe, có thể thấy rõ sự hiểu ý khi họ chơi cùng nhau ở tuyển Pháp, dù tay săn bàn Real Madrid mới được Didier Deschamps gọi lại vào năm ngoái.

Liên quan đến tương lai Mbappe, người chỉ còn không đầy 6 tháng trong hợp đồng với PSG, được đồn sắp chung màu áo ở Bernabeu, Benzema nói với Telefoot:

Dù sao đi nữa, không còn là bí mật – Real Madrid muốn có cậu ấy. Trước sau gì thì Kylian Mbappe cũng sẽ chơi bóng ở Bernabeu thôi”.

Mbappe dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do. Để phát triển sự nghiệp, Mbappe đã trau dồi cả tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha, hy vọng trở thành một cầu thủ toàn diện.

Có thông tin, Mbappe sẽ tuyên bố rời PSG để đến Real Madrid, sau khi 2 đội chơi xong trận lượt về vòng 16 đội Champions League (9/3).

Tuy nhiên, từ Pháp thì tờ Le Parisien lại đưa tin theo chiều hướng ngược lại, rằng giữa PSG và Mbappe đang có các cuộc đàm phán và tiền đạo này sẵn sàng gia hạn bởi cảm thấy hạnh phúc tại Paris.

Cựu sao MU sắp khăn gói rời Barca

{keywords}
Memphis Depay tính đường rời Barca vào cuối mùa

Chỉ 6 tháng sau khi đến Nou Camp, cựu tiền đạo MU – Memphis Depay đã dính những tin đồn ra đi.

Chân sút 27 tuổi gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với Lyon trong sự hồ hởi của người thầy mà Depay từng làm việc ở tuyển Hà Lan – Ronald Koeman.

Memphis Depay có khởi đầu tốt đẹp ở Barca, nhưng phong độ sau đó sút giảm dần. Tám bàn trong 16 trận ở La Liga không phải là hiệu suất tồi, nhưng khá nhiều trong số đó đến từ chấm phạt đền. Và anh đã không thể ghi dù chỉ 1 bàn trong chiến dịch thất bại của Barca tại Cúp C1.

Theo El Nacional, Depay xem xét nghiêm túc việc rời Barca ngay mùa hè này. Khi chứng kiến 2 lý do chính khiến anh gia nhập đội – Messi và Koeman, đều không còn ở Nou Camp, Depay ngày càng hướng đến một lối ra. Chưa kể, anh được cho cũng không phù hợp với hệ thống chơi của Xavi.

L.H

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

Phòng thay đồ MU hiện chia phe với một số cầu thủ ủng hộ Ralf Rangnick, cho rằng ông đang làm đúng, số khác đứng về phía Ronaldo.

Ralf Rangnick thẳng tay làm điều này, MU thắng ngay!

Ralf Rangnick thẳng tay làm điều này, MU thắng ngay!

HLV Ralf Rangnick được khuyên thẳng tay loại cầu thủ gây chia rẽ phòng thay đồ Old Trafford, để đưa MU đến với quỹ đạo chiến thắng.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.

Cavani mặc bè phái, tuyên bố ở lại MU giúp Ralf Rangnick

Cavani mặc bè phái, tuyên bố ở lại MU giúp Ralf Rangnick

Edinson Cavani quyết định ở lại MU đến hết mùa, bất chấp những chia rẽ nơi phòng thay đồ Old Trafford.