Ronaldo không thể giúp MU giành danh hiệu

{keywords}
Ronaldo có hiệu suất ghi bàn tốt nhưng không giúp được MU cải thiện tình hình chung của đội

Đội bóng của Solskjaer gặp khó khăn mùa này, bất chấp sự trở lại đầy cảm xúc của Ronaldo.

Dù ghi nhiều bàn thắng (9 trong 12 trận), nhưng siêu sao người Bồ không thể giúp cải thiện các vấn đề của Quỷ đỏ.

Chuyên gia Simon Jordan tuyên bố với talkSPORT, MU đã sai lầm ký với Ronaldo ở chuyển nhượng hè này. Chính xác hơn, Quỷ đỏ đưa anh trở lại mang nghĩa PR thì đúng hơn.

Bản hợp đồng với Ronaldo không phải để chiến thắng các danh hiệu mà là kinh doanh thương mại.

Liệu MU có thể giành Premier League hay thắng các giải đấu cúp với Ronaldo? Tôi không nghĩ vậy”.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh với 17 điểm, kém cả Arsenal (20 điểm) và thua đội dẫn đầu là Chelsea tới 9 điểm sau 11 vòng đấu.

Messi muốn PSG ký Jordi Alba

{keywords}
Messi được cho muốn ra tay giúp Jordi Alba đến PSG

El Nacional cho hay, Messi thúc giục PSG xem xét ký hợp đồng với đồng đội cũ ở Barca, Jordi Alba vào tháng Giêng tới đây.

Xavi đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barca, sẽ thực hiện những thay đổi mạnh trong đội hình. Cựu danh thủ được cho sẵn sàng để Jordi Alba rời Nou Camp.

Do vậy, Messi muốn giúp đồng đội cũ thân thiết tìm bến đỗ mới và không gì hay bằng, họ tái hợp nhau ở Paris khi mà PSG được cho quan tâm ký một hậu vệ trái mới.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Messi với PSG hiện thời kém vui khi lãnh đạo đội khó chịu vì tay săn bàn 34 tuổi đang điều trị chấn thương nhưng vẫn về chơi cho tuyển Argentina.

Messi vắng mặt 2 trận gần nhất của PSG, được loan báo có kế hoạch ra sân cho Argentina ở cả làm khách Uruguay lẫn tiếp Brazil.

Saul Niguez quyết bám trụ ở Chelsea

{keywords}
Saul Niguez quyết không để bị Chelsea 'trả' về trước thời hạn (mượn 1 mùa)

Marca cho hay, Chelsea muốn ‘trả’ Saul Niguez lại cho Atletico ngay trong tháng 1/2022 thay vì chờ đến cuối mùa như hợp đồng cho mượn, nhưng phía nhà vô địch La Liga không có ý định nhận lại sớm.

Bản thân Saul Niguez cũng quyết bám trụ ở lại Stamford Bridge, để không phải rời Chelsea trong cảnh bẽ bàng.

Niềm háo hức chơi bóng ở Premier League bị dội gáo nước lạnh với màn ra mắt thảm họa khiến bị HLV Thomas Tuchel thay ra ngay trong hiệp 1 trận Chelsea 3-0 Aston Villa trong tháng 9.

Saul Niguez mới có 5 lần ra sân cho Chelsea, đá chính 2 trận ở League Cup và 1 ở Premier League.

Tuy thất vọng nhưng HLV Tuchel đảm bảo Saul Niguez sẽ có cơ hội công bằng để chứng tỏ bản thân khi đã quen với môi trường bóng đá Anh.

Và giai đoạn nghỉ quốc tế này là thời gian lý tưởng để Saul tích cực làm việc cùng ông thầy người Đức và BHL để cải thiện tình hình.

L.H

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

Các cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo và Fernandes được cho đã chán ngán Solskjaer cùng BHL bởi thiếu kỹ năng huấn luyện, không cải thiện được đội bóng.

Messi trêu ngươi PSG, chấn thương vẫn đá cả 2 trận cho Argentina

Messi trêu ngươi PSG, chấn thương vẫn đá cả 2 trận cho Argentina

Siêu Messi không thể chơi cho PSG vì chấn thương, nhưng sẵn sàng chơi đủ 90 phút cả 2 trận Argentina gặp Urguay và Brazil ở vòng loại World Cup 2022.

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Chelsea chỉ có 9% khả năng bảo vệ thành công Cúp C1, trong khi Man City vẫn… về nhì và cả Messi lẫn Ronaldo đều trắng tay. Vậy ngôi vương thuộc về ai?