MU đột kích sao trẻ Man City

{keywords}
MU muốn 'cuỗm' sao trẻ James McAtee từ hàng xóm Man City

The Sun loan báo, MU nằm trong số những đội đang để mắt đến vụ chuyển nhượng tiềm năng cho James McAtee của Man City.

McAtee hứa hẹn là một triển vọng đáng kể khác mà Man City có dược từ lò đạo tạo của mình sau thành công gần đây như Phil Foden, Cole Palmer và Liam Delap. Cầu thủ này có trận ra mắt đội 1 Man City hôm 22/9, ở vòng 3 League Cup thắng Wycombe 6-1.

Điều thú vị là tài năng 19 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của ‘kình địch’ MU bên cạnh Liverpool cũng quan tâm, khi McAtee đang bước vào 18 tháng cuối trong hợp đồng của mình.

McAtee với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, tất nhiên rất muốn được như Phil Foden với những bước tiến nhanh trong đội 1. Tuy nhiên, sẽ là một dấu hỏi cho sao trẻ này ở Etihad do có quá nhiều tên tuổi lớn cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Pep Guardiola.

Trong khi đó, MU có chính sách dùng người trẻ nhiều hơn và McAtee được khuyên nên cân nhắc nếu Quỷ đỏ thực sự tiếp cận.

Mbappe ‘nhắc lại’ điều khoản đặc biệt 

{keywords}
Mbappe đến Real hay ở lại PSG thì cũng sẽ ưu tiên cho TVH Olympic 2024 diễn ra tại Paris

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Kylian Mbappe vẫn một lòng như đã định, Real Madrid chính là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi vẫn từ chối gia hạn PSG.

Vị này khẳng định, vấn đề với Mbappe lúc này không phải là tiền, mà chỉ đơn giản chân sút tuyển Pháp xác định, Bernabeu sẽ là bước tiếp theo để anh phát triển lên một đẳng cấp cao hơn.

Mbappe cập bến Real Madrid hay vẫn ở lại PSG, câu trả lời sẽ có trong ít tháng nữa. Nhưng có một yêu cầu đảm bảo sẽ có trong hợp đồng tiếp theo của tiền đạo này, chính là điều khoản Olympic.

Theo Le Parisien, mẹ của Mbappe, Fayza Lamari nói rõ rằng, TVH Olympic 2024 tại Paris là vô cùng quan trọng với con trai mình. Do vậy, dù là ký với đội nào thì cũng sẽ bao gồm điều khoản này.

“Điều khoản Olympic sẽ có trong hợp đồng của thằng bé. Đây là TVH diễn ra tại quê hương Paris, nước Pháp. PSG không cản Mbappe chơi ở cuộc tranh tài này”.

Real Madrid cược 2 cầu thủ lấy De Ligt

{keywords}
Real Madrid muốn đưa De Ligt về Bernabeu

Cả Barca và Real Madrid đều quan tâm đến De Ligt nhưng không đủ khả năng để chi một khoản phí chuyển nhượng cao.

Theo Calcio Mercato, đội bóng của HLV Ancelotti đang tính phương án dùng 2 cầu thủ để đổi lấy De Ligt từ Juventus.

Chủ tịch Florentino Perez xem xét đưa ra đề nghị cho Lão bà với 3 cái tên được đưa vào danh sách Eden Hazard, Marco Asensio và Luka Jovic.

Ở mùa hè vừa qua, Real Madrid để 2 trung vệ cấp cao của họ lần lượt ra đi là Sergio Ramos gia nhập PSG và Raphael Varane cập bến MU.

L.H

Ronaldo đáng trách, Liverpool hạn chót Salah

Ronaldo đáng trách, Liverpool hạn chót Salah

Ronaldo đáng trách, đồng đội MU thúc giục Van de Beek rời Old Trafford, Liverpool hạn chót ký mới Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/10.

Mbappe ra yêu sách với Real Madrid

Mbappe ra yêu sách với Real Madrid

Trong quá trình đàm phán với Real Madrid, Kylian Mbappe đưa vào điều khoản được phép tham dự Thế vận hội mùa hè 2024.

Pep Guardiola thẳng thắn mổ xẻ trận thua sốc của Man City

Pep Guardiola thẳng thắn mổ xẻ trận thua sốc của Man City

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận, Man City thua sốc 0-2 Crystal Palace không vì trọng tài, mà bởi chính cỗ máy của họ ‘trục trặc’ ngay tại Etihad.