Phòng thay đồ MU ‘nổ tung’ sau thất bại Tottenham

Tờ Athletic loan báo, phòng thay đồ Old Trafford ‘nổ tung’ sau trận thua tủi hổ 1-6 của MU trước Tottenham.

{keywords}
Thầy trò Solskjaer may có giai đoạn nghỉ quốc tế để giải tỏa bớt áp lực

HLV Solskjaer rất tức giận với học trò, còn bản thân các cầu thủ cũng không thể kiềm chế. Như Bruno Fernandes rất bức xúc ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp (thời điểm MU bị dẫn 4-1).

Tiền vệ Bồ Đào Nha trách đội trưởng Harry Maguire đã chơi quá tệ, và thậm chí cho rằng anh không xứng đáng đeo băng thủ quân.

Trong tâm trạng gay gắt, bùng nổ, HLV Solskjaer thậm chí đã phải thay Bruno Fernandes bằng Fred ngay từ đầu hiệp 2, được giải thích là vì chiến thuật, nhưng thực tế vì cầu thủ này đang bức xúc quá mức.

Các cầu thủ MU ngoài thất vọng bản thân, được loan báo còn điên tiết với Lamela của Tottenham, người đã làm trò hề để Martial trúng kế bị đuổi khỏi sân.

Nguồn trên cho hay, cầu thủ MU sau trận thua cũng tìm cách ‘chuồn’ đi nhanh chóng hơn bình thường, với lý do gấp rút lên đường làm nhiệm vụ tuyển QG.

MU, Chelsea, Arsenal đồng loạt nhận tin xấu

{keywords}
Aubameyang bị chấn thương mắt cá chân, phải rút khỏi tuyển Gabon

Kỳ làm nhiệm vụ cho các ĐTQG mới chỉ đi qua những ngày đầu nhưng hàng loạt CLB Ngoại hạng Anh nhận tin xấu chấn thương.

Có thể kể, với MU là Eric Bailly bị nghi ngờ chấn thương gân kheo trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế với Bờ Biển Ngà. Hay đội trưởng Arsenal, Aubameyang rút khỏi trận giao hữu của Gabon với Benin do chấn thương mắt cá.

Còn Chelsea, Lampard không khỏi lo lắng bởi trong lúc Kepa không thể tin tưởng thì thủ môn vừa mới đến Edouard Mendy dính chấn thương ở đùi phải trong một buổi tập với Senegal…

Liverpool đáng ra phải bán gấp 2 cầu thủ này

{keywords}
Liverpool vừa có trận thua thảm khốc 2-7 trước Aston Villa

Cựu danh thủ Phil Thompson chỉ trích quyết định bán Rhian Brewster của đội bóng cũ Liverpool và nêu ra 2 cái tên lẽ ra Klopp cần phải tiễn ở phiên chợ hè 2020 là Divock Origi và Xherdan Shaqiri.

Phil tin những người mới đến gồm Diogo Jota, Thiago Alcantara và Kostas Tsimikas sẽ tạo ra ảnh hưởng khi Liverpool tìm cách bảo vệ chức vô địch Premier League, dù họ mới chịu trận thua thảm khốc 2-7 trước Aston Villa.

Lý do Harry Maguire sa sút phong độ

Đội trưởng MU bị chỉ trích thời gian gần đây do phong độ có phần đi xuống, gây sự bất an cho hàng thủ Quỷ đỏ.

{keywords}
Maguire phải cày ải nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 2

Bên cạnh sự cố đáng tiếc ngoài sân cỏ (vụ đánh nhau trong kỳ nghỉ ở Hi Lạp) thì Harry Maguire chính là cầu thủ phải cày ải nhiều nhất, hơn bất cứ ai ở Premier League kể từ tháng 2.

Cụ thể, Maguire đã chơi tổng cộng 2.400 phút, theo sau là Wlily Boly và Connor Coady của Wolves – 2.160 phút. Van Dijk của Liverpool đứng thứ ba với 2.116 phút.

Fernandes (2.068 phút) đứng thứ sáu trong danh sách, trước Pierre-Emerick Aubameyang (2.033 phút),…

L.H