Solskjaer trách yêu Bruno Fernandes

{keywords}
Bruno Fernandes và đồng đội mạnh mẽ đứng dậy sau thất bại 

HLV người Na Uy ca ngợi màn trình diễn của Bruno Fernandes trong chiến thắng 3-1 của MU trên sân Everton nhưng vẫn không quên… phê bình tiền vệ người Bồ.

Cú đúp của Fernandes và pha kiến tạo còn lại để Cavani ghi bàn, đã ‘giải cứu’ Solskjaer khỏi áp lực sa thải.

Solskjaer nói trong hạnh phúc và chắc chắn phải thầm cảm ơn tiền vệ người Bồ: “Một màn trình diễn tuyệt vời. Bruno Fernandes là thủ lĩnh thực thụ dẫn dắt MU, chơi đầy khát khao và quyết tâm.

Cậu ấy có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Đôi khi chính vì điều này mà tôi… thất vọng. Bởi lẽ, có những đường chuyền được thực hiện đáng ra Bruno phải ở đó thì cậu ấy lại không có mặt.

Nhưng bạn biết, khi có được một cầu thủ như thế, tất nhiên bạn rất hạnh phúc”.

Cầu thủ MU ‘giơ tay xin lỗi’

{keywords}
Các cầu thủ MU đã lên tiếng xin lỗi trong phòng thay đồ sau khi thất bại ờ Thổ Nhĩ Kỳ

MU đã trở lại với chiến thắng 3-1 ngay trên sân Everton, sau những thất bại liên tiếp ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Trong trận đấu mà ông thầy Solskjaer gặp áp lực lớn bị sa thải, các cầu thủ MU đã cho thấy bản lĩnh cũng như thể hiện bộ mặt khác hẳn và giành chiến thắng đầy xứng đáng.

Theo tiết lộ của đội trưởng Harry Maguire, một số cầu thủ MU đã ‘giơ tay xin lỗi’ trong phòng thay đồ sau trận thua tệ hại 1-2 tại Istanbul Basaksehir, Thổ Nhĩ Kỳ, lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1. Đây là trận đấu mà cựu danh thủ Paul Scholes nói hàng thủ MU chơi như đứa trẻ chưa lên 10.

Có thể thấy, chiến thắng trước Everton như lời xin lỗi và đền đáp lại của cầu thủ MU với HLV Solskjaer và người hâm mộ.

L.H