MU từ hòa tới thắng Arsenal

{keywords}
Solskjaer hi vọng có thể lần đầu thắng Arsenal kể từ khi nắm MU

MU va Arsenal, tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh được cựu danh thủ Berbatov cược chiến thắng cho Quỷ đỏ, thì Michael Owen nghĩ Pháo thủ có thể ra về với 1 điểm nếu ngăn chặn được Rashford.

Owen đánh giá: “MU vs Arsenal luôn thu hút sự chú ý cao trước giờ G. Pháo thủ giảm sút sau thăng hoa đầu mùa, trong khi MU đã bắt nhịp được, Kết quả tại C1 gần đây tăng thêm sự tự tin cho đội bóng của Solskjaer.

Marcus Rashford đang nổ súng liên tục và có thể tiếp tục là điều đó ở Old Trafford. Tuy nhiên, nếu Arsenal có thể khiến tuyển thủ Anh im hơi lặng tiếng, họ có thể ra về với 1 điểm”.

Còn Berbatov nhìn nhận: “Thật điên rồ khi chứng kiến cuộc đối đầu giữa họ đều đang ở vị trí rất thấp trên BXH. MU đang có sự tự tin rất cao, tuy nhiên họ thường có một màn trình diễn kém sau kết quả ấn tượng.

Tôi muốn thấy MU nhảy lên trong BXH và dự đoán Quỷ đỏ có thể vượt qua Arsenal với tỷ số 2-1 ở trận đấu này”.

Klopp có tài khoản bí mật theo dõi các cầu thủ Liverpool

{keywords}
Klopp khiến cầu thủ Liverpool giật mình khi tiết lộ có tài khoản bí mật 'theo dõi' họ trên instagram

Jurgen Klopp tiết lộ có tài khoản mạng xã hội bí mật để ‘theo dõi’ các cầu thủ của mình.

Trong cuộc trò chuyện với talkSPORT, cựu HLV Dortmund tiết lộ điều thú vị, ông vẫn ‘theo dõi’ các cầu thủ Liverpool thông qua một tài khoản instagram bí mật.

“Tôi tham gia Instagram từ hè năm ngoái. Tôi không hoạt động gì trên đó, chỉ theo dõi tất cả các cầu thủ của mình.

Giờ thì tôi đã nói với Alex Oxlade-Chamberlain rằng tôi ‘theo dõi’ (follow) vợ chồng cậu ấy. Họ rõ ràng có cuộc sống đầy thú vị khi không có tôi quanh đó”.

Mata lý giải cho việc bị Mourinho ‘bỏ rơi’ ở Chelsea

Một Juan Mata với 2 mùa liên tiếp là Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea, đã bị Mourinho gạt khỏi đội hình khi trở lại Stamfrod Bridge vào 2013.

{keywords}
Mata bị Mourinho đối xử tệ ở Chelsea nhưng chưa bao giờ nói xấu ông thầy nguo2i Bồ

Mata cuối cùng đã được Chelsea bán cho MU vào giữa mùa với giá 37,1 triệu bảng, giữa những tin đồn mâu thuẫn giữa thầy và trò.

Tiền vệ MU mới đây đã lên tiếng lý giải vì sao mình bị bật bãi khỏi Chelsea ngày đó:

Lúc ấy đã có một chút khó khăn với tôi, vì mọi thứ thật tuyệt vời ở 2 mùa trước đó, và chiến dịch 2012/13 có lẽ là mùa tốt nhất của tôi về khả năng tận hưởng chơi bóng cũng như số lần được ra sân.

Chúng tôi vô địch Europa League với sự dẫn dắt của HLV Benitez và với cá nhân tôi thì mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt. Và rồi Mourinho đến, với cách chơi bóng khác, hoặc phong cách không lý tưởng cho những phẩm chất cá nhân của tôi nên tôi không còn được ra sân nhiều nữa.

Không hề có vấn đề cá nhân giữa chúng tôi như một số người nói lúc bấy giờ. Đó là một thử thách với tôi thôi”.

Vào 2016, Mourinho đến MU và có những hoài nghi Mata có thể lại bị ‘bật bãi’. Tuy nhiên, 2 người đã làm việc cùng nhau, có mối quan hệ tốt hơn hẳn lúc ở Chelsea.

L.H