Mendy trở lại cùng Chelsea đấu Sevilla đêm nay

{keywords}
Edouard Mendy có thể trở lại đêm nay để 'giải cữu' nỗi ám ảnh Kepa của Lampard

Telegraph tuyên bố, thủ môn Edouard Mendy có thể trở lại cùng Chelsea ở trận đón tiếp ĐKVĐ Europa League, Sevilla đêm nay (2h ngày 21/10).

Mendy mới chỉ kịp có trận ra mắt The Blues thì bị dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế cho tuyển Senegal.

Kết quả Lampard buộc phải dùng Kepa và thủ môn này tiếp tục mắc một sai lầm khác ở trận Chelsea 3-3 Southampton.

Do vậy, cựu danh thủ rất mong Mendy sớm quay lại. Hai ngày qua thủ môn này tập luyện tại căn cứ Cobham của Chelsea và tình hình rất tích cực, được cho có thể ra sân trong đêm nay.

Pirlo lên tiếng về bất mãn của Paulo Dybala

HLV Pirlo xác nhận sự không hài lòng của Paulo Dybala khi không được chơi một phút nào ở trận Juventus hòa 1-1 trên sân của Crotone.

{keywords}
Pirlo nhắc nhở Dybala, đừng quên cựu danh thủ đang ngồi trên 'ghế nóng' Juventus

Theo cựu danh thủ, chân sút Argentina đủ phong độ để chơi, nhưng do Juventus chỉ còn 10 người từ phút 60 (do Federico Chiesa bị thẻ đỏ) nên không thể tung Dybala vào sân.

Sớm muộn gì cậu ấy cũng được vào sân. Paulo Dybala chưa thi đấu một phút nào, chúng tôi sẽ xem phải làm gì.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Juventus, là một nhà vô địch và tôi chắc chắn rằng, không nhận ra rằng bây giờ tôi là HLV. Cậu ấy không được thi đấu bởi vì không được khỏe và không thường xuyên tập luyện”.

Harry Maguire thất vọng lỡ đại chiến MU vs PSG

{keywords}
Harry Maguire không cùng MU đấu PSG ở Paris đêm nay

Trung vệ 27 tuổi bày tỏ sự thất vọng khi không được sát cánh cùng MU đấu PSG tại Paris ở trận ra quân bảng H Champions League.

Thật thất vọng khi phải lỡ trận đấu của MU với PSG vì chấn thương. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở lại một cách sớm nhất”, Harry Maguire bày tỏ.

Maguire là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trong chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle cuối tuần qua. Solskjaer tuyên bố chưa bao giờ có suy nghĩ gạt chàng đội trưởng ra khỏi đội hình MU.

Tuy nhiên, HLV người Na Uy phải làm điều đó đêm nay, do Harry Maguire có một vết rách cơ nhỏ. Bruno Fernandes lần đầu được chọn đeo băng đội trưởng.

Có dấu hỏi về việc liệu Harry Maguire có thể trở lại ở một đại chiến khác – đấu Chelsea vào cuối tuần hay không.

L.H