88% người hâm mộ MU được hỏi muốn bán Pogba

{keywords}
Fan MU ngán ngẩm với Pogba

CĐV MU ngày càng cảm thấy mệt mỏi với Paul Pogba. Những phát biểu mới nhất của tiền vệ 27 tuổi trong lúc làm nhiệm vụ với tuyển Pháp, khen nơi đây có ‘không khí trong lành’ ‘một tập thể đáng ngạc nhiên’ ‘ma thuật’ càng khiến fan Quỷ đỏ khó chịu.

Pogba mất vị trí chính thức gần đây trong đội hình Solskjaer, khi chơi mờ nhạt, lại còn là nguyên nhân khiến đội nhà chịu 2 quả phạt đền từ đầu mùa.

Trong 1 thăm dò trên mạng xã hội facebook, hỏi MU nên giữ hay bán Paul Pogba, đã nhận được con số kinh ngạc – 88% trong số 1.000 người được hỏi chọn ‘bán’!

Phản ứng chung của các cầu thủ thứ 12 là ‘mệt mỏi’ với… gánh xiếc xung quanh Paul Pogba. Có người còn mỉa mai: “Bốn năm với 2 nhà cầm quân khác nhau và không ai có thể tìm cho anh ấy một vị trí thích hợp! Và anh ấy có vẻ không sẵn sàng chiến đấu!”.

MU coi chừng lại ‘ôm hận’ vì cò Mino Raiola

Quỷ đỏ đang phải đối mặt với sự canh tranh từ Juventus trong cuộc đua ký sao trẻ Ryan Gravenberch của Ajax.

{keywords}
MU theo đuổi Ryan Gravenberch có Mino Raiola làm đại diện

Tuttosport loan báo, Juventus đã trở thành ứng cử viên nặng ký để có được hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

Thông tin rằng, chính mối quan hệ tốt của Juventus với người đại diện của Grevenberch – ‘cò bự’ Mino Raiola, giúp nhà vô địch Serie A chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán.

Raiola chơi khá thân với Phó Chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Neved.

Gravenberch là một trong những cầu thủ trẻ hiện được rất nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu săn đón. Tiền vệ có 15 lần ra sân cho đội 1 Ajax, được Solskjaer và MU tăm tia.

Tuy nhiên, giữa lãnh đạo Quỷ đỏ và ‘cò bự’ Mino Raiola thì không mấy hài lòng về nhau. MU hụt Erling Haaland cũng vì Phó Chủ tịch Ed Woodward không chịu chi tiền hoa hồng như đòi hỏi của tay cò này.

MU có Alex Telles để đấu West Brom tại Old Trafford

{keywords}
Alex Telles đã âm tính với Covid-19

Alex Telles có vẻ sẵn sàng cùng MU tiếp West Brom tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, sau khi cho xét nghiệm âm tính Covid-19.

Hậu vệ trái MU có kết quả xét nghiệm dương tính virus Corona lần 2, được LĐBĐ Brazil xác nhận. Nhưng anh được xác định không trong giai đoạn lây nhiễm nên vẫn tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Và ở cuộc kiểm tra mới nhất cùng toàn đội, Alex Telles đã cho kết quả âm tính với Covid-19, có nghĩa được cùng đội đến làm khách đấu Uruguay (6h ngày 18/11).

L.H