Liverpool tiếc vì bỏ lỡ Kalidou Koulibaly

{keywords}
Klopp hẳn giờ ước phải có Koulibaly thì tốt biết mấy

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho đã bỏ qua cơ hội ký Kalidou Koulibaly của Napoli hồi hè vì cho rằng quá đắt so với độ tuổi của trung vệ này.

Theo Transfer Window Podcast, Klopp đã nhắm tới Koulibaly trong kế hoạch chuyển nhượng nhưng Liverpool quyết định bỏ qua sự quan tâm cầu thủ 29 tuổi có giá khoảng 60 triệu euro.

Koulibaly đã tỏa sáng ở Napoli và được không ít người đánh giá là trung vệ xuất sắc thứ hai thế giới, sau Van Dijk của Liverpool.

Đội bóng của Klopp đang khủng hoảng nghiêm trọng ví trí trung vệ khi hết Van Dijk phải nghỉ dài hạn, Fabinho từ tiền vệ xuống đá thay cũng dính chấn thương, hay mới nhất Joe Gomez gia nhập nhóm 'thương binh',... Với tình cảnh hiện tại, có vẻ Liverpool đã sai lầm lớn khi không chi tiền ký Koulibaly, cầu thủ cũng được cả Man City tăm tia.

Bây giờ Liverpool chắc chắn phải tìm cách tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2021, nhưng còn phải xem họ có đưa Koulibaly trở lại trong tầm ngắm.

Man City bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công

{keywords}
Ngoài kế hoạch tậu Messi, Man City cũng nhắm tới phương án B, với Martinez của Inter được cho là thực tế nhất

Nguồn 90min cho hay, Man City đang ưu tiên chiêu mộ 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2021) hoặc vào mùa hè.

Sergio Aguero chuẩn bị trở lại (sau chấn thương), và đó là tin vui với Pep Guardiola và Man City. Tuy nhiên, The Citizens biết rằng, họ không thể trông cậy vào chân sút Argentina mãi được.

Gabriel Jesus là tiền đạo duy nhất còn lại của Man City, trong lúc Aguero ngồi ngoài.

Các thông tin gần đây cho hay, Man City tiến hành gia hạn hợp đồng Pep Guardiola cũng như Sergio Aguero nhằm cho kế hoạch táo bạo, nổ siêu bom tấn mang tên Messi vào hè 2021, khi chân sút này có thể tự do rời Barca.

Tuy nhiên, đó chỉ là 1 phương án nên Man xanh vẫn nhắm tới các mục tiêu khác, gồm Lautaro Martinez của Inter Milan và Erling Haaland (Dortmund).

Haaland sẽ là một bản hợp đồng trong mơ nhưng cầu thủ này được cho để mắt chuyển tới Real Madrid một ngày không xa. Vì thế, Martinez là lựa chọn thực tế hơn.

Cassano chỉ trích Barca để Luis Suarez đến Atletico Madrid

{keywords}
Cassano chỉ trích Barca để Suarez đến Atletico

Cựu tiền đạo Antonio Cassano đã chỉ trích Barca vì để Luis Suarez chuyển đến Atletico Madrid.

Khi được bổ nhiệm ngồi 'ghế nóng' ở Nou Camp, HLV Koeman đã nói với Luis Suarez rằng anh không còn cần thiết ở CLB nữa và hãy tìm bến đỗ mới. Gần đây nhà cầm quân người Hà Lan cho hay, ông chỉ làm theo yêu cầu của lãnh đạo Barca.

"Họ nói rằng Luis Suarez đã già, khi cậu ấy rời Barcelona. Một khoảnh khắc điên rồ khác. Cậu ấy đã ghi 350 bàn trong 6 năm ở Nou Camp. Tôi không hiểu sao họ lại đuổi cậu ấy ra khỏi CLB, rồi sau đó chọn Griezmann làm trung phong".

L.H