Man City qua mặt MU, giành sao trẻ Serbia

Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng trước MU, có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Serbia, Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade.

{keywords}
Man City giành sao trẻ Serbia

Man City chỉ phải tốn có 8 triệu euro cộng các tiện ích bổ sung để sở hữu tuyển thủ U21 Serbia, người đã ghi 12 bàn trong 54 lần ra sân cho Partizan Belgrade.

Thông tin được CLB Serbia thông báo chính thức trên tài khoản Twitter. Cụ thể, tài năng 18 tuổi sẽ gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2021).

Tờ Mirror cho hay, Stevanovic từng đấu MU 2 lần tại Europa League mùa trước, vào sân từ ghế dự bị. Các nguồn tin từ Serbia loan báo rằng, MU đã đồng ý một thỏa thuận với cầu thủ này hồi tháng 8, với kế hoạch cho Partizan mượn trở lại ở giải năm nay.

Rốt cuộc, 3 tháng sau Stevanovic được xác nhận chuyển đến thành Manchester, nhưng là với đối thủ của MU – Man City.

Klopp phấn khích với bản hợp đồng mới Diogo Jota

{keywords}
Klopp thừa nhận, Diogo Jota còn hay hơn cả ông mong đợi

Diogo Jota đến Liverpool từ Wolves với giá 40 triệu bảng mà không mấy được chú ý. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bồ đã mang lại niềm phấn khích lớn cho Klopp và fan hâm mộ.

Chính Jota đã ghi bàn quyết định giúp Liverpool thắng West Ham 2-1 để leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng 7.

Jota chỉ vào sân thay người ở phút 70 nhưng đã thay đổi thế trận cho đội nhà. Điều khó tin, Diogo Jota đều nổ súng trong cả 3 lần vào sân từ ghế dự bị ở Premier League.

Klopp bày tỏ niềm hân hoan khi nói về Diogo Jota: “Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi không cần phải thuyết phục Diogo Jota quá nhiều, nhưng chúng tôi phải chiến đấu vì điều đó. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt.

Diogo Jota có tốc độ, thể chất, thuận cả 2 chân. Cậu ấy giỏi hơn nhiều so với tôi nghĩ và điều đó thực sự ấn tượng”.

Pogba đặt biệt danh mới cho Rashford

Paul Pogba gọi đồng đội ở MU, Marcus Rashford là ‘Hoàng tử nước Anh’ trong lần sinh nhất thứ 23 của tiền đạo này.

{keywords}
Pogba gọi Rashford là 'Hoàng tử nước Anh'

Rashford đón tuổi mới vào thứ Bảy với những điều rực rỡ. Chân sút tuyển Anh lập kỷ lục ghi hat-trick nhanh nhất lịch sử Cúp C1 khi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-0 của MU trước Leipzig.

Trước đó, ở trận ra quân đấu PSG, Rashford cũng ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ thắng 2-1 ngay tại Paris.

Ngoài ra, tiền đạo này còn được ca ngợi vì hành động đẹp với công việc từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo không mệt mỏi. Rashford được trường Đại học Manchester trao bằng tiến sĩ danh dự.

Và trong ngày sinh nhật (31/10) của Rashford, Paul Pogba đã gửi lời chúc đến đồng đội trên instagram: “Chúc mừng sinh nhật Rashy, Hoàng tử nước Anh”.

L.H