Sếp bự Dortmund chê MU ‘đánh giá sai tình hình’ vụ Sancho

{keywords}
MU bị chê đánh giá sai tình hình thương vụ Jadon Sancho

Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke thừa nhận, CLB đã từ chối lời đề nghị lớn cho Jadon Sancho hồi hè.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU ở chuyển nhượng hè 2020, nhưng việc Dortmund đòi khoản phí 120 triệu euro khiến Quỷ đỏ thất bại, không đạt thỏa thuận.

“Chúng tôi đã có thể thực hiện vụ chuyển nhượng lớn và có giá trị vào mùa hè, điều đó ai cũng biết. Nhưng chúng tôi rất vui vì điều đó không xảy ra. Chúng tôi có một thỏa thuận với Jadon Sancho và nó không giống như cách mọi người nghĩ”.

Vị sếp bự này cho rằng: “Họ (MU) đã đánh giá sai tình hình, cho rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng thỏa hiệp mà bán Jadon Sancho.

Nhưng Dortmund đã có đường lối rõ ràng và sẽ tiếp tục như vậy vào hè tới. Trong thời buổi bóng đá hiện nay, không cầu thủ nào là không thể bán được cả”.

Sao Ajax ‘tỏ tình’ với Man City

{keywords}
Edson Alvarez mơ được chơi cho Man City

Ngôi sao của Ajax, Edson Alvarez tiết lộ là một ‘fan bự’ của Man City và việc chuyển đến đại diện Ngoại hạng Anh sẽ là một giấc mơ.

Tuyển thủ Mexico gây ấn tượng kể từ khi rời Club America đến chơi Ajax vào 2019. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi hướng đến mục tiêu lớn hơn: khoác áo Man City một ngày.

Alvarez thừa nhận với Voetbal Zone: “Tôi thực sự muốn giành được danh hiệu Eredivisie (VĐQG Hà Lan) và sau đó là giấc mơ của tôi, chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Man City là CLB yêu thích của tôi và sẽ là hoàn hảo nếu được khoác màu áo ấy”.

Ronaldo sẵn sàng thách đấu Ronaldo đến 40 tuổi

{keywords}
Ronaldo sẵn sàng kéo dài sự nghiệp thi đấu, có thể đến 40 tuổi, Messi liệu có theo kịp?

Cristiano Ronaldo được cho sẽ tiếp tục kéo dài sự nghiệp thi đấu của mình, kể cả sau khi hết hợp đồng với Juventus vào hè 2022. Khi đó, siêu sao người Bồ đã gần 37 tuổi rưỡi.

Tuttusport vừa nhắc lại rằng, Ronaldo có ý định chơi bóng đến năm 40 tuổi. Và không phải chỉ là kế hoạch suông mà tiền đạo này đã và đang làm việc miệt mài với HLV cá nhân để đảm bảo việc duy trì thể lực và phong độ ở mức cao nhất có thể.

Cựu tiền đạo MU và Real Madrid đã ghi 67 bàn ở Serie A và Cúp C1 cho Juventus kể từ khi chuyển đến vào hè 2018.

Rõ ràng, Ronaldo còn sẵn sàng thách đấu Messi đến năm 40 tuổi. Sắp tới, 2 siêu sao hàng đầu sẽ có cuộc tái đấu ở Nou Camp (12/12) sau khi Ronaldo lỡ hẹn trận lượt đi Juventus 0-2 Barca, vòng bảng Champions League.

L.H