Van de Sar chuẩn bị trở lại MU

Sky Sports cho hay, MU và cựu thủ thành Van de Sar, hiện là Giám đốc điều hành Ajax, đang có những đàm phán để trở lại Old Trafford trên cương vị mới.

{keywords}
Van de Sar được loan báo, trên đường trở lại MU trong vai trò mới

MU vài năm qua được cho tìm một giám đốc bóng đá, thay vì Phó Chủ tịch Ed Woodward ôm đồm và bị đánh giá kém về khoản mua sắm.

Tuy nhiên, trước mùa giải mới báo chí Anh cho hay, Quỷ đỏ lại tạm dẹp bổ nhiệm vị trí này sang một bên.

Dù vậy, với khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, lãnh đạo MU được loan báo tái trở lại với kế hoạch và Van de Sar được nhắm đến như một ứng viên.

Van de Sar từng cùng MU giành chức vô địch Champions League, có mối quan hệ tốt với Phó Chủ tịch Ed Woodward. Nếu đàm phán được thông qua, cựu thủ thành người Hà Lan sẽ trở thành GĐ bóng đá đầu tiên của Quỷ đỏ.

Jurgen Klopp báo thêm tin xấu của Liverpool

{keywords}
Klopp xác nhận, Alisson phải vài tuần nữa mới có thể trở lại

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sau trận thua tối tăm mặt mũi 2-7 trước Aston Villa, còn nhận thêm tin xấu từ chính thuyền trưởng Klopp.

Hàng phòng ngự cẩu thả cùng sai lầm của thủ thành Adrian khiến Liverpool chạm kỷ lục tồi tệ nhất với đội giữ cúp 67 năm qua.

Adrian đã được chọn để thay thế thủ thành Alisson bị chấn thương. Nhưng người gác đền Tây Ban Nha cho thấy phong độ đáng lo ngại.

Chưa hết, Klopp báo tin xấu, Alisson phải mất vài tuần mới có thể trở lại. Có thông tin, thủ thành Brazil có khi phải ngồi ngoài đến cả 4 tuần sau khi bị dính chấn thương trong buổi tập.

Jack Grealish lập kỷ lục Ngoại hạng Anh

{keywords}
Jack Grealish lập kỷ lục Ngoại hạng Anh, liên quan đến 5 bàn thắng trong 1 trận đấu

Đội trưởng Aston Villa có trận đấu tuyệt vời trong chiến thắng ngoạn mục 7-2 trước Liverpool.

Jack Grealish chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mà không chơi cho các ông lớn trong top 6.

Theo số liệu từ Opta, Jack Grealish đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh như là cầu thủ đầu tiên liên quan đến 5 bàn thắng trong 1 trận đấu với Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Cụ thể hơn, ngôi sao 25 tuổi có 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, góp công lớn cùng Aston Villa hủy diệt Liverpool.

Van Dijk kêu gọi Liverpool đoàn kết, sửa sai

{keywords}
Van Dijk kêu gọi toàn đội Liverpool phải gắn kết, vượt qua khó khăn

Trung vệ người Hà Lan thừa nhận, Liverpool đã chơi một trận thật tệ trước Aston Villa và cả đội phải chịu trách nhiệm cho điều đó.

Theo Van Dijk, chìa khóa để Liverpool sửa sai, tránh để thảm họa tái diễn là sự gắn kết của toàn đội, khi phía trước là trận đấu với một Everton đang có phong độ rất tốt.

Chúng tôi phải cố gắng cùng nhau và sẽ như vậy. Phong độ của Liverpool ở Ngoại hạng Anh giữa trận thắng Arsenal và ngày hôm nay là quá lớn. Tất cả chúng tôi, ai cũng phải chịu trách nhiệm”.

L.H

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế hè 2020 ngày cuối cùng diễn ra hết sức sôi động, với hàng loạt những bản hợp đồng mới được ký kết.

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

MU đã đưa ra thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công Cavani theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa, với mức lương khoảng 200 nghìn/tuần.