Sếp cũ muốn Haaland gia nhập Liverpool

GĐTT của RB Salzburg, Christoph Freund chia sẻ rằng, ông muốn tiền đạo Erling Haaland cập bến Liverpool vào một ngày không xa.

{keywords}
Sếp cũ mong Haaland hãy đến với đội bóng của Jurgen Klopp

Tuyển thủ Na Uy đã ghi 24 bàn sau 27 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi gia nhập Salzburg vào tháng Giêng.

Phong độ ấn tượng của Haaland khiến nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu muốn sở hữu anh, với Real Madrid được cho đang dẫn đầu cuộc đua nhăm nhe ký vào hè 2021.

Tuy nhiên, sếp cũ tại RB Salzburg, GĐTT Christoph Freund cho rằng, Liverpool có thể là điểm đến khả dĩ hơn cho tài năng 20 tuổi.

“Haaland có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên thế giới. Nhưng cậu ấy sẽ hạ cánh ở đó (Liverpool). Với tâm lý chiến đấu, ý chí và sự tự tin, cậu ấy có thể tạo nên dấu ấn cho bóng đá châu Âu trong 10 năm tới”.

Haaland còn bốn năm hợp đồng với Dortmund, nhưng được loan báo điều khoản giải phóng trị giá 67,5 triệu bảng sẽ có hiệu lực từ tháng 1/2022.

Barca thấp thỏm Dynamo Kiev bùng phát Covid-19

Đội bóng xứ Catalan được cho cảm thấy bất an với cuộc tiếp đón Dynamo Kiev tại Nou Camp, bởi nỗi ám ảnh Covid-19.

{keywords}
Barca thấp thỏm với Dynamo Kiev vì Covid-19

Dynamo Kiev đang bị đại dịch Covid-19 hoành hành khi có đến 9 cầu thủ xét nghiệm dương tính virus Corona, trong đó bao gồm cả thủ môn số 1 và số 2 của đội.

Như vậy, thêm 3 ca chấn thương cộng 1 dính án treo giò thì đại diện bóng đá Ukraine vắng đến 13 cầu thủ đội 1 trong chuyến làm khách đến Barcelona.

Điều đó có nghĩa, CLB này chỉ còn lại 13 cầu thủ để hành quân đến Nou Camp. Chỉ cần Dynamo Kiev mất thêm 1 cầu thủ nữa thì trận Barca vs Dynamo Kiev buộc phải tạm hoãn vì không đủ số lượng tối thiểu theo yêu cầu của UEFA.

Khi đến Tây Ban Nha, các cầu thủ Dynamo Kiev trải qua các bài kiểm tra PCR để xác định xem có thêm ca dương tính Covid-19 nào không.

Tuy nhiên, theo tờ Sport, dù tin tưởng các giao thức do UEFA đưa ra nhưng Barca vẫn lo sợ phía đội khách có thể xuất hiện những ca nhiễm bệnh sau đó.

Lý do Alex Telles trở lại MU chớp nhoáng rồi ra về

{keywords}
Alex Telles đến để thực hiện xét nghiệm lại với Covid-19

Cầu thủ người Brazil trở lại trung tâm tập luyện Carrington của MU vào ngày đầu tuần nhưng lập tức ra về chỉ 15 phút sau đó.

Theo tờ M.E.N, lý do mà Alex Telles có mặt rồi ra về liền, là vì anh đến để thực hiện lại việc xét nghiệm với Covid-19.

Trước đó, hậu vệ 27 tuổi được MU xác nhận dương tính virus Corona và đã phải thực hiện cách ly tại nhà. Alex Telles khỏe mạnh và không có triệu chứng của bệnh.

Alex Telles gia nhập từ Porto hồi hè, hiện mới chỉ có 1 lần ra sân cho MU (ở trận thắng PSG 2-1 tại Champions League) thì sau đó được phát hiện dính Covid-19.

L.H