Berbatov ra kèo MU hòa Tottenham

{keywords}
MU được dự đoán hòa Tottenham ở cuộc gặp đêm nay

MU đấu Tottenham vào lúc 22h30 đêm nay, 4/10 tại Old Trafford, và theo cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov, trận đấu sẽ có tỷ số hòa.

Berbatov dự đoán trên Metro: “Tôi nghĩ trận MU vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Cả hai đội đều khi lên khi xuống. Họ sở hữu nhiều điểm mạnh nhưng cũng cũng những điểm yếu chí mạng. Đôi bên rất đồng đều.

Tôi hi vọng MU và Tottenham sẽ mang đến một thứ bóng đá hay, chất lượng và sẽ không phải là tỷ số hòa 0-0”.

Matic kêu gọi MU phòng ngự tập thể

{keywords}
Matic kêu gọi đồng đội MU, cùng chung tay phòng ngự và cùng tham gia tấn công

Tiền vệ Matic tin rằng, MU cần phải có sự phòng ngự tập thể sau khi để thủng lưới đến 5 bàn chỉ sau 2 trận Ngoại hạng Anh.

“Tôi nghĩ mọi người phải cùng tham gia phòng ngự. Bóng đá là môn thể thao đồng đội. Khi bạn để thủng lưới, không chỉ là do thủ môn và hàng thủ mà tất cả đều cùng phải chịu trách nhiệm. Và khi chúng tôi ghi bàn thì mọi người đều tham gia.

Chúng tôi phải bắt đầu từ nơi hậu tuyến, phòng thủ cùng nhau và cùng nhau tấn công.

Ở vị trí của tôi, công việc của tôi là giúp mang lại sự cân bằng cho đội, đặc biệt là khi chúng tôi phòng ngự, và tất cả chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm”.

Lampard một mực muốn Chelsea ký Declan Rice

{keywords}
Lãnh đạo Chelsea được cho phút chót ủng hộ Lampard ký Declan Rice

90min loan báo, thuyền trưởng Frank Lampard được cho nói với đội ngũ chuyển nhượng Chelsea, hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để đưa Declan Rive về Stamford Bridge.

Chelsea là đội chi tiêu mạnh nhất hè 2020, chỉ hơn 200 triệu bảng mang về Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Ben Chilwell, Malang Sarr, Edouard Mendy cùng Thiago Silva (miễn phí).

Tuy nhiên, sau những trận đầu tiên, Chelsea vẫn không thể lấp đầy khoảng trống phòng ngự đã để lộ ở mùa trước khi để thủng lưới 54 bàn.

Lampard vẫn xem Declan Rice là mục tiêu hàng đầu và muốn Chelsea ký cho bằng được. Lúc đầu, ông chủ Abraomovich cùng Ban lãnh đạo Chelsea không đồng tình với Lampard nhưng nay được cho ‘nhượng bộ’ và sẽ ủng hộ cựu danh thủ lần cuối cùng trong chuyển nhượng hè 2020.

Barca không chấp nhận cho MU mượn Dembele

{keywords}
Barca nhắn MU, hoặc mua đứt Dembele hoặc không gì cả

Mundo cho hay, Barca cảnh báo MU, họ sẽ không chấp nhận phương án cho mượn Ousmane Dembele. Thay vào đó, Quỷ đỏ hoặc mua đứt hoặc không có gì cả với bạn ở tuyển Pháp của Paul Pogba.

Phía Barca cũng khẳng định, Barca không có cuộc đàm phán nào với MU. Còn HLV Koeman sẵn sàng chấp nhận cho Dembele cơ hội, nếu cầu thủ này nỗ lực chứng tỏ được bản thân trong tập luyện.

L.H