MU đấu Chelsea giành trung vệ triển vọng ở Serie A

MU và Chelsea là hai trong những đội hàng đầu đang săn đón trung vệ đầy triển vọng của Cagliari, Sebastian Walukiewicz.

{keywords}
MU đấu Chelsea giành Sebastian Walukiewicz 

Nguồn 90min cho hay, ngoài 2 đội trên thì Atletico Madrid, Dortmund và Lazio cũng theo đuổi cầu thủ trẻ 20 tuổi này.

Sebastian Walukiewicz gia nhập Cagliari hồi hè năm ngoái và thường xuyên đá chính trong đội hình ở nửa sau giai đoạn 2 mùa giải trước.

Tiếp tục đà phong độ, ở chiến dịch hiện tại, Walukiewicz bắt đầu trọn vẹn cả 5 trận cho đại diện Serie A, giúp Cagliari đứng thứ 11 trên BXH.

Hiện Walukiewicz vẫn còn 3 năm hợp đồng với Cagliari, cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Sở hữu chiều cao 1m88, điểm Sebastian Walukiewicz gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên chính là khả năng không chiến.

Cả MU và Chelsea đều có nhu cầu tăng cường hàng thủ, trong đó Solskjaer có vẻ cấp bách hơn khi bộ đôi Harry Maguire và Vicor Lindelof không thực sự tạo yên tâm.

HLV Dortmund thừa nhận, Jadon Sancho sa sút sau khi lỡ gia nhập MU

{keywords}
Jadon Sancho chưa thể tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng cho Dortmund sau khi lỡ dở thương vụ đến MU

Jadon Sancho gần đây bị tờ Bild ‘kết tội’ xuống phong độ, không tập trung chơi cho Dortmund được sau khi thương vụ đến MU bất thành.

Và giờ chính HLV Lucien Favre của đại diện Bundesliga thừa nhận, tài năng trẻ 20 tuổi bị ảnh hưởng sau khi đàm phán MU với Dortmund không đi đến đâu. Nhưng ông cũng vẫn bảo vệ học trò.

 “Bất cứ cầu thủ nào cũng đều có lúc chơi kém đi. Đã có rất nhiều bàn tán về Jadon Sancho (gia nhập MU) trong mùa hè, và những điều ấy có thể gây ảnh hưởng.

Không ai duy trì được phong độ cao nhất trong suốt mùa cả và bạn phải chấp nhận điều đó”.

Nếu mùa trước, Jadon Sancho ghi 20 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Dortmund thì ở chiến dịch hiện tại, tuyển thủ Anh mới chỉ có 1 bàn cùng 3 đường hỗ trợ.

Aubameyang sa sút vì hết động lực?

{keywords}
Aubaymeyang được cho sa sút vì hết động lực thi đấu sau khi ký hợp đồng mới

Đội trưởng Arsenal đặt bút ký gia hạn hợp đồng hậu hĩnh hồi tháng 9, chấm dứt đồn đoán tương lai. Tuy nhiên, cũng từ đó, Aubameyang chơi sút giảm, 5 trận liên tiếp tịt ngòi.

Đến lúc này, Aubameyang mới có đúng 1 bàn thắng, khiến Pháo thủ lao đao.

Theo cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent thì Aubameyang chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi ký gia hạn Arsenal.

Rõ ràng có sự sụt giảm. Có thể chỉ là trùng hợp, nhưng Aubameyang trông như cái bóng của chính mình kể từ sau khi ký hợp đồng mới với Arsenal. Hãy nhìn vào phong độ của anh ấy ở bán kết và chung kết FA Cup mùa trước, có thể xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, có lẽ là hay nhất.

Thế mà giờ, Aubameyang bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong các trận đấu, không chơi tinh thần và nhiệt huyết như truóc, không như đang tận hưởng chơi bóng”.

L.H