Paul Pogba chán ngấy ở MU

{keywords}
Pogba được cho chán ngấy MU, muốn ra đi

Don Balon loan báo, Paul Pogba đã nói với người đại diện – ‘cò bự’ Mino Raiola rằng, anh chán ngấy cảnh ở MU, xúc tiến tìm một lối ra.

Paul Pogba trở lại sau chấn thương khi Ngoại hạng Anh mùa trước được khởi tranh trở lại vào tháng 6, với không ít hào hứng, phấn chấn.

Tuy nhiên, ở chiến dịch mới, Pogba có thời gian khó khăn cùng MU. Ba trận gần nhất của Quỷ đỏ, tiền vệ Pháp đều ở cảnh dự bị, và chỉ vào sân trong hiệp 2.

Theo nguồn trên, một lần nữa Pogba lại có ý định rời Old Trafford và thích chuyển đến Real Madrid, mặc dù điều đó khó xảy ra vào lúc này.

CLB cũ Juventus mới thực sự ở vị trí có khả năng đưa Pogba rời khỏi MU hơn. Đây là nơi mà Pogba có những khoảng thời gian chơi cực kỳ thăng hoa, điều anh không thể hiện được khi khoác áo Quỷ đỏ.

MU mới đây kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Pogba, đến hè 2022 để tránh nguy cơ mất trắng.

Zidane được PSG trải thảm, dụ rời Real Madrid

Chuyên gia Eduardo Inda tuyên bố trên El Chiringuito rằng, PSG sẵn sàng giao cho Zinedine Zidane toàn quyền cũng như cấp ngân sách không giới hạn để thuyết phục ‘gã hói’ rời Real Madrid.

Có một CLB đã theo Zidane suốt trong vài năm qua và luôn gọi cho anh ấy. Đó chính là PSG.

Mới đây, lãnh đạo đội này đã nói Zidane, CLB sẽ giao toàn quyền dự án Parc des Princes cũng như cấp tiền chi tiêu theo yêu cầu, nếu anh ấy rời Real Madrid.

Lãnh đạo PSG hiểu rằng, nếu Zidane không còn ở Bernabeu, thì khả năng để Kylian Mbappe đến Real Madrid cũng khó xảy ra hơn".

Có thông tin cho rằng, PSG sẵn sàng trả lương Zidane cao hơn Diego Simeone ở Atletico Madrid – đang nhận lương cao nhất thế giới cho HLV, với 22 triệu euro/năm sau thuế.

PSG đột kích ký Griezmann để giữ chân Mbappe

{keywords}
PSG lên kế hoạch ký Griezmann từ Barca

Nhà vô địch Ligue 1 được cho lên kế hoạch đột kích ký Antoine Griezmann của Barca vào mùa hè tới, hòng có thể giữ chân Kylian Mbappe.

Theo Todo Fichajes, PSG chuẩn bị chơi một canh bạc với Griezmann, với hi vọng có thể thuyết phục Mbappe ở lại Parc des Princes.

Griezmann là một trong những chân sút hàng đầu, nhưng khá chật vật từ khi rời Atletico để sang chơi cho Barca vào hè 2019.

Trước đó, MU cũng theo đuổi, dành sẵn cho anh chiếc áo số 7 nhưng không ký được tuyển thủ Pháp.

L.H