Van de Beek sai lầm gia nhập MU

{keywords}
Van Basten cho rằng, Van de Beek đã sai lầm khi đến MU hồi hè

Cựu danh thủ Marco Van Basten cho rằng, Van de Beek đã sai lầm khi chuyển đến MU chơi bóng vào hè này.

Van de Beek mới chỉ có 59 chơi trên sân và chưa đá chính 1 trận nào tại Ngoại hạng Anh mùa này cho MU. Ở trận đấu với Chelsea vừa qua, Solskjaer thậm chí còn không sử dụng cầu thủ người Hà Lan.

“Đáng lẽ Van de Beek không nên đến MU. Khi bạn là một cầu thủ giỏi, bạn muốn chơi bóng mỗi tuần. Thật tệ cho một cầu thủ như Donny khi chỉ chơi 6 hoặc 7 trận trong năm nay”.

Các chuyên gia bóng đá Hà Lan là Jan van Halst và Youri Mulder cũng rất thất vọng khi chứng kiến Van de Beek liên tục cảnh dự bị ở Old Trafford.

Real Madrid gia hạn thêm 1 năm với Sergio Ramos

{keywords}
Sergio Ramos, chàng thủ lĩnh dũng mãnh của Real Madrid

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 35, Sergio Ramos vẫn là chiến binh oai phong nhất ở Real Madrid, đóng vai trò quan trọng trong cả lối chơi lẫn tinh thần của đội bóng Zidane.

Chính sự trở lại của Sergio Ramos đã góp phần không nhỏ giúp Kền kền thắng đẹp Barca 3-1 ở Siêu kinh điển thứ 256 ngay tại Nou Camp.

Hiện tại, Ramos đang ở năm cuối của hợp đồng và theo Marca, Real Madrid dự định trao cho trung vệ kỳ cựu bản gia hạn thêm 1 năm, tức đến hè 2022.

Sergio Ramos đã có 15 năm cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cùng đội mang về vô số danh hiệu. Dù vậy, Real Madrid không có truyền thống giữ những người hùng ở lại CLB, như từng đối xử với Raul hay Iker Casillas ra đi trong nước mắt,…

Liverpool không mua mới thay Van Dijk

{keywords}
Liverpool được cho không có ý định mua mới trong tháng 1 để thay Van Dijk bị chấn thương

Đội bóng của Klopp được cho sẽ duy trì các phương án phòng ngự hiện tại của họ trong phần còn lại của mùa giải, không mua mới thay Van Dijk.

Trung vệ Hà Lan gặp chấn thương nặng ở trận Liverpool hòa 2-2 Everton hôm 17/10 và cần ít nhất 5 tháng để bình phục.

Có những thông tin, HLV Jurgen Klopp nhắm mục tiêu thay thế trong tháng 1/2020, với Kabak của Schalke được nhắc đến. Nhưng theo Liverpool Echo, không có gì đảm bảo nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền vệ Fabinho hiện được HLV Klopp tin tưởng sắm vai trung vệ thay Van Dijk, cùng với Joe Gomes, bên cạnh là Matip và cầu thủ trẻ Rhys Williams cung cấp thêm sự cạnh tranh.

L.H