MU liên tục thất bại với sao Real Madrid

{keywords}
MU lần nào hỏi mua Martin Odegaard cũng thất bại

Marca loan báo, MU đã rất nỗ lực để ký hợp đồng với trung vệ Martin Odegaard của Real Madrid.

Theo nguồn này, Quỷ đỏ sẵn sàng trả số tiền lớn cho cầu thủ người Na Uy sau màn trình diễn ấn tượng của Odegaard cho Real Sociedad mùa trước.

Tuy nhiên, Real Madrid đã không quan tâm đến đề nghị của MU, để đưa Martin Odeggard trở lại Bernabeu vào hè này.

Đây là lần thất bại thứ 3 của MU với Odegaard, khi trước đó vào 2014, lúc cầu thủ này mới 14 tuổi, họ cũng đã quan tâm nhưng bất thành. Và vào tháng 10 năm ngoái, Solskjaer trở lại với cầu thủ đồng hương.

Đại dịch Covid-19 là một phần lý do khiến MU thất bại trong việc theo đuổi tài năng này. Bởi theo The Sun thì Real Madrid trước đó thậm chí còn sẵn sàng đưa Odegaard vào đàm phán hòng ký Paul Pogba.

Juventus đổi Ronaldo lấy Mbappe

{keywords}
Juventus được cho đang đảm phán đổi Ronaldo ký Mbappe

Juventus được cho là đang tìm cách phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới với một giá thầu đáng kinh ngạc 360 triệu bảng để chiêu mộ Kylian Mbappe, trong một động thái có thể thấy Cristiano Ronaldo đầu quân cho PSG.

Người ta muốn Pirlo thất bại

{keywords}
Sếp bự MU tin rằng, nhiều người muốn thấy cảnh Pirlo thất bại ở Juventus

Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus tin rằng có một đội quân chê trách đang chờ thấy HLV Andrea Pirlo thất bại. Nhưng cựu danh thủ sẽ chứng minh điều ngược lại.

Theo vị sếp bự này thì không thể đánh giá khả năng cầm quân của một người chỉ sau vài trận đấu. Với Pirlo thì điều còn thiếu sót là chưa có kinh nghiệm dẫn dắt trước đó.

Vì lẽ đó, Juventus sẽ sát cánh cùng Pirlo và giúp cựu danh thủ để không còn chướng ngại vật. Và ông tự hào với đội ngũ hiện tại của Juventus, nơi mà mọi người đều có nhiệm vụ và ý thức rõ về vai trò của mình.

Messi suýt đến Chelsea với giá 225 triệu bảng

{keywords}
Mourinho đã dụ Messi đến Chelsea vào 2014

Nhà báo người Italia, Guanluca di Marzio tiết lộ thêm về thương vụ Messi suýt gia nhập Chelsea vào 2014.

Khi đó, ông chủ Abramovich duyệt cho Mourinho mua Messi, sẵn sàng chi 225 triệu bảng đễ phá vỡ hợp đồng. Và nhà cầm quân người Bồ đã cố thuyết phục siêu tiền đạo Argentina đến Stamford Bridge.

Tuy nhiên cha của Messi đã chặn đứng ý định của Mourinho, khẳng định con trai ông sẽ vẫn ở lại Barca.

L.H