Solskjaer rơi cảnh khổ như Mourinho từng có với MU

Đồng đội cũ, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng, Solskjaer đang phải gánh chịu những vấn đề tương tự như người tiền nhiệm Mourinho tại MU.

{keywords}
Solskjaer đang trải qua những vấn đề về chuyển nhượng như Mourinho và Van Gaal gặp phải

Solskjaer phải trải qua phiên chợ hè đấy ‘khó chịu’ dù MU cố mang về 5 cầu thủ mới (nhưng được cho không ai nằm trong danh sách mong muốn trước đó của nhà cầm quân này).

“Tôi không nghĩ Ole là người đầu tiên không được hậu thuẫn. MU đã chi tiền không ít nhưng thử hỏi nó có được chi cho những lựa chọn đầu tiên mà các nhà cầm quân mong muốn hay không.

Louis Van Gaal, Mourinho đều đã than vãn về điều đó và thật dễ hiểu khi họ không có những cầu thủ như ý”.

Theo Paul Scholes thì ít ra Solskjaer cũng đã được lãnh đạo MU ủng hộ mua Harry Maguire với giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng cho 1 hậu vệ, hay ký Bruno Fernandes rất đáng giá.

Dortmund nhắn MU, không bán Jadon Sancho trong tháng 1/2021

{keywords}
Dortmund nhắn MU, quên đi ý định ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng 1/2021

Có thông tin, MU sẽ cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho một lần nửa, ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2021.

Tuy nhiên, theo tờ Bild, Borussia Dortmund không có ý định để cầu thủ này ra đi trong những ngày đầu năm mới. Đại diện Bundesliga không vội vã vì vẫn còn hợp đồng với Jadon Sancho đến hè 2023.

Về phần Jadon Sancho, dù có thất vọng MU không làm cho thương vụ xảy ra, nhưng được cho vẫn vui vẻ ở lại sát cánh cùng Dortmund.

Sergio Aguero nói về tình bạn với Messi

Aguero là người bạn thân nhân của Messi ở ĐTQG Argentina. Họ đã sát cánh cùng nhau qua 3 kỳ World Cup, 4 Copa America cũng như giành HCV TVH Olympic Bắc Kinh 2008.

{keywords}
Aguero... kể xấu Messi mỗi khi 2 người ở chung phòng về làm nhiệm vụ tuyển Argentina

Hai cầu thủ này luôn chung phòng mỗi khi về làm nhiệm vụ tuyển quốc gia. Và Aguero thú nhận những… phiền toái khi ở cạnh cậu bạn thân Messi.

Aguero khôi hài rằng: “Cậu ấy luôn phàn nàn, chúng tôi giống như một cặp vợ chồng già. Tôi luôn ngủ quên trong lúc TV còn đang bật và khi thức dậy vào sáng hôm sau, Leo luôn phàn nàn.

Bao giờ đến khách sạn, cậu ấy cũng lập tức đi tắm, còn tôi thì tranh thủ buôn điện thoại. Sau đó, Leo nhắc tôi rằng, chúng tôi cần đi ăn tối và không có thời gian đâu…”.

Real Madrid chưa vội gia hạn Luka Modric

{keywords}
Luka Modric chờ được ký hợp đồng mới với Real Madrid

Hợp đồng của tiền vệ Croatia sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và cầu thủ 35 tuổi này rất muốn gia hạn, tiếp tục gắn bó với Real Madrid bằng cách sẵn sàng chấp nhận giảm lương.

Tuy nhiên, theo Mundo, nhà vô địch La Liga không vội vàng đưa ra quyết định.

Trường hợp Real Madrid quyết định kết thúc, Luka Modric cũng sẽ vui vẻ chấp nhận.

L.H