MU tin đã có Jadon Sancho ở Old Trafford

{keywords}
Mu tin rằng họ đang có 'phiên bản' Jadon Sancho

Mirror cho hay, lãnh đạo MU tin rằng, họ đã có ‘bản sao’ Jadon Sancho ở học viện Quỷ đỏ, sau khi để lỡ việc mang tuyển thủ Anh từ Dortmund về trong mùa hè này.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Solskjaer nhưng cựu danh thủ đã không thể có được cầu thủ chạy cánh 20 tuổi, cũng như các mục tiêu khác mà ông đề xuất lên lãnh đạo ở phiên chợ hè 2020.

Dù vậy, MU tin rằng họ đang có một ‘phiên bản’ Jadon Sancho ngay tại CLB mình, mang tên Shola Shoretire – 16 tuổi, được đánh giá đầy tương lai hứa hẹn phía trước.

Cầu thủ này có thể chơi ở 2 cánh, hoặc trung lộ và chơi tốt cả 2 chân. Năm ngoái, Shola Shoretire đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của UEFA Youth League khi mới 14 tuổi 314 ngày.

Arsenal cười ra nước mắt với Ozil

{keywords}
Arsenal méo mặt 'thưởng' cho lòng trung thành của Ozil

Mesut Ozil không chơi một trận nào cho Arsenal trong thời gian qua nhưng Pháo thủ phải ‘thưởng’ rất cao cho… lòng trung thành của tiền vệ này.

Theo The Athletic, Arsenal phải trả cho tiền vệ người Đức 8 triệu bảng vào cuối tháng 9, phần thưởng cho lòng trung thành.

Arsenal rất muỗn tiễn Ozil đi nhưng anh đòi một khoản đền bù lớn gần như toàn bộ tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng.

Có thông tin, Pháo thủ đã nhận được lời đề nghị ‘rước’ Mesut Ozil đi dùm từ Al Nassr của Saudi Arabia với giá 5 triệu bảng. Tuy nhiên, còn chưa biết liệu tiền vệ này có chịu rời.

Cavani có lời khuyên cho Martial và Mason Greenwood

{keywords}
Cavani tin rằng, các sao trẻ MU cứ hăng say phấn đấu và tập luyện thì sẽ thi đấu thăng hoa

Chân sút tân binh MU tin rằng Martial và Mason Greenwood sẽ thăng hoa cùng Quỷ đỏ nếu cường độ làm việc ở mức cao.

Solskjaer trông chờ kinh nghiệm dày dạn của Cavani sẽ mang lại sự hỗ trợ lớn cho những người trẻ ở MU. Khi được hỏi có lời khuyên nào cho các cầu thủ tấn công trong đội, Cavani đáp:

“Tôi nghĩ rằng không lời khuyên nào tốt hơn là làm việc chăm chỉ trên sân, trong các buổi tập. Bởi vì bạn không thể thắng bất kỳ trận nào nếu chỉ đứng lên và bước ra sân”.

Lý do đằng sau Man City từ chối Eric Garcia cho Barca

{keywords}
Man City không bán Eric Garcia cho Barca vì Pep Guardiola cần cầu thủ này trong đội hình

GĐĐH Omar Berrada cho hay, lý do thực sự Man City từ chối bán Eric Garcia cho Barca vừa qua, do Pep Guardiola muốn giữ cầu thủ này trong đội hình.

Man xanh chấp nhận nguy cơ ‘mất trắng’ sao trẻ 19 tuổi khi anh từ chối gia hạn hợp đồng (sẽ hết vào cuối mùa). Dù vậy, theo vị sếp bự trên thì ‘chúng tôi cảm thấy việc giữ cậu ấy ở lại mùa giải này đáng giá hơn cả” trong mùa giải dự báo không ít khó khăn bởi rủi ro chấn thương, nguy cơ cách ly vì Covid-19,…

Theo các nguồn tin, Barca trả 18 triệu bảng cho Garcia trong ngày cuối chuyển nhượng, còn cách yêu cầu của Man City 2 triệu bảng và thương vụ bất thành.

L.H