MU cảnh báo Mason Greenwood về hợp đồng mới

Tờ Daily Star cho hay, MU đã yêu cầu Mason Greenwood phải chỉnh đốn lại thái độ cũng như tính kỷ luật, nếu muốn có một hợp đồng mới.

{keywords}
Mason Greenwood nhận cảnh báo từ MU, hoặc thay đổi để có hợp đồng mới, hoặc không gì cả

Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh hồi tháng 9, ngay lần đầu được góp mặt do scandal dắt gái về khách sạn giữ mùa dịch bất chấp lệnh cấm. Cái giá sao trẻ này phải trả là bị HLV Southgate gạt khỏi danh sách trong cả đợt tập trung tháng 10 cũng như hiện tại.

Theo nguồn trên, MU lo ngại về các hành vi bên ngoài sân cỏ, cũng như trong lúc tập luyện của Mason Greenwood.

Điều này buộc lãnh đạo Quỷ đỏ phải dùng biện pháp mạnh, ra cảnh báo phải chỉnh đốn lại tác phong, chăm chỉ tập luyện trở lại, nếu không sẽ không được đề nghị ký gia hạn.

Mason ký hợp đồng hiện tại với lương 40.000 bảng/tuần vào tháng 10 năm ngoái, và đáng được thưởng bằng bản ký mới có thu nhập cao hơn hẳn sau mùa giải trước cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, sau đó anh hết để tai tiếng bên ngoài lẫn thái độ vô kỷ luật khiến Solskjaer bực mình. Mới đây, Bruno Fernandes đã tức giận bởi sự lười biếng trên sân tập của đàn em.

HLV Koeman ‘cải tổ’ phòng thay đồ Barca

Ngay khi đến Barca, HLV Koeman đã nhanh chóng sắp xếp lại phòng thay đồ ở Nou Camp.

{keywords}
HLV Koeman xếp lại phòng thay đồ ở Nou Camp sau khi ngồi vào 'ghế nóng' Barca

Tất nhiên, trước khi thực hiện sự thay đổi, nhà cầm quân người Hà Lan đã tham khảo ý kiến của đội trưởng Messi và các đội phó Busquets, Sergi Roberto và Pique cũng như thảo luận với HLV Carles Naval.

Mục đích của Koeman là muốn phòng thay đồ Barca vừa đạt tính ‘chuyên nghiệp’ nhưng đồng thời cũng mang đến sự ‘dễ chịu’ trong đội, đặc biệt có thể giúp các cầu thủ mới đến nhanh chóng hòa nhập.

Chẳng hạn như vụ mua lại Sergino Dest hồi hè được xếp cạnh tủ đồ của tiền vệ De Jong, bởi 2 cầu thủ này từng chơi ở Ajax và có thể giao tiếp bằng tiếng Hà Lan.

Hay một tân binh khác, Miralem Pjanic thì được bố trí cạnh Sergio Busquets với mục đích là để 2 tiền vệ giàu kinh nghiệm có sự thấu hiểu nhau hơn.

Còn Matheus Fernandes, người đến từ Palmeira vào tháng 1, thì có vị trí cạnh đồng hương Brazil, Neto,…

HLV Luis Enrique đau đầu với Kepa

{keywords}
Kepa Arrizabalaga mất vị trí số 1 ở Barca vào tay Mendy sau khi liên tục khiến HLV Lampard thất vọng

Thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique thừa nhận, những vấn đề của Kepa ở Chelsea đang khiến ông đau đầu.

Kepa từ số 1 trở thành dự bị cho Edouard Mendy, do liên tục mắc sai sót trước đó. Enrique muốn Kepa được ra sân bắt nhiều hơn, tuy nhiên đây là tình huống ông khó có thể giải quyết.

Dù vậy, Enrique sẽ ủng hộ Kepa nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn để thường xuyên được Lampard sử dụng. Chỉ khi đó ông mới yên tâm gọi anh lên tuyển.

L.H