HLV tuyển Uruguay lo ngại cho Cavani với MU

HLV Oscar Tabarez tin rằng, cả Cavani cùng MU đều cần một khoảng thời gian để chân sút 33 tuổi có thể đủ thể lực để chiến ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Edinson Cavani cần thời gian để tìm lại phong độ

Edinson Cavani không được gọi lên tuyển Uruguay cho đợt tập trung lần này, do suốt từ tháng 6 sau khi hết hợp đồng PSG, anh ‘ở không’.

Tiền đạo kỳ cựu được MU ký trong ngày cuối phiên chợ hè 2020 và có thông tin, Solskjaer đang cùng đội ngũ cho Cavani chạy đua thời gian để có thể kịp ra mắt ở trận MU gặp Newcastle vào 17/10 tới đây.

Tuy nhiên, HLV Oscar Tabarez nghĩ là điều này khó xảy ra, bởi thời gian qua Cavani là cầu thủ tự do, không tập luyện được đầy đủ. Chưa kể anh còn có thời gian dính Covid-19, thậm chí còn tính giải nghệ.

Mới đây xuất hiện clip Cavani mặc áo MU tập luyện trên máy, nhưng người ta vẫn tinh ý nhận ra có lúc anh nhăn mặt trong động tác thực hiện, cho thấy tiền đạo này chưa thể sẵn sàng tạo hiệu ứng ở Ngoại hạng Anh.

Bale bước vào tập luyện cùng Tottenham

{keywords}
Mourinho mê Bale từ lúc còn ở MU

Bản hợp đồng mới (mà cũ) Gareth Bale và Carlos Vinicius bắt đầu bước vào tập luyện cùng Tottenham.

Bale vẫn chưa có trận ra mắt Gà trống, 7 năm sau khi rời đi để cập bến Real Madrid, do gặp vấn đề ở đầu gối trong lúc làm nhiệm vụ tuyển Xứ Wales hồi tháng trước.

Sau 1 tuần tập luyện riêng 1 tuần, Bale đã có thể cười rạng rỡ tham gia vào buổi tập chung cùng Tottenham lần đầu tiên, vào thứ Tư trong sự hài lòng của HLV Mourinho.

Tiền đạo Vinicius đến Tottenham vào tuần trước theo dạng cho mượn từ Benfica, cũng cùng góp mặt.

HLV Mikel Arteta nhắm 2 hợp đồng mới cho Arsenal

{keywords}
Mikel Arteta muốn có 2 hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha hài lòng với việc mua sắm của Arsenal trong mùa hè vừa nay nhưng vẫn muốn tăng cường ít nhất 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Pháo thủ đã ký Gabriel, cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea và Thomas Partey của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Câu lạc bộ đã chi 67,5 triệu bảng nhưng thu về 20 triệu bảng thông qua việc bán Emi Martinez cho Aston Villa. Đặc biệt, HLV Arteta đặc biệt hài lòng vì giữ chân thành công đội trưởng Aubameyang.

Dù vậy, theo Football London, Arteta muốn mang thêm về 2 bản hợp đồng mới và đều nằm ở hàng tấn công.

Mesut Ozil đòi Arsenal gần 13 triệu bảng

{keywords}
Mesut Ozil đòi gần như toàn bộ tiền lương còn lại với Arsenal

Daily Mail cho hay, Ozil đang đàm phán về đề nghị chấm dứt hợp đồng còn thời hạn gần 9 tháng với Arsenal.

Tiền vệ người Đức hưởng lương 350.000 bảng/tuần, được cho là đang đòi xấp xỉ 13 triệu bảng, gần như toàn bộ số tiền còn lại trong thỏa thuận, thì mới chịu thanh lý sớm.

Các nguồn tin cho hay, Arsenal đàm phán với Ozil trong suốt 2 tuần qua để tìm giải pháp kết thúc đẹp giữa đôi bên nhưng không đạt thỏa thuận.

L.H